Lenovo A7010 - smartphone màn hình lớn dùng cực thích

Posted on at


Lenovo A7010 cấu hình mạnh mẽ cho trải nghiệm mượt mà hơn

 

Kể từ khi ra mắt thì chiếc Lenovo A7010 luôn dành được nhiều sự chú ý từ phía người tiêu dùng khi mà sản phẩm nằm trong phân khúc các smartphone tầm trung, những điểm nổi bật trên sản phẩm là từ thiết kế cho đến cấu hình bên trong máy lại được đánh giá khá cao. Sau đây là một số thông tin quý giá về sản phẩm này qua bài đánh giá Lenovo A7010.

 

 

Lenovo A7010 vừa ra mắt

 

1. Về thiết kế


- Điều đặc biệt đầu tiên trên chiếc Lenovo A7010 đó là có thiết kế khá lớn, nhưng vẫn cho người dùng sự gọn nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Sở dĩ A7010 có kích thước lớn như vậy là do tấm màn hình quá khổ 5,5 inch, khiến nó gần như tương đương với một chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ. Mặc dù, màn hình rộng nhưng thiết kế của Lenovo A7010 không hề tiết kiệm diện tích nên bạn sẽ thấy kích thước của nó tăng lên đáng kể.

 

- Lenovo A7010 không có thiết kế nguyên khối như các smartphone khác mà có lớp vỏ hoàn toàn bằng nhựa và các góc viền được bo tròn khá đều. Mặt trước của A7010 tỏ ra khá cơ bản, tuy nhiên mặt sau lại có cấu trúc khác biệt so với các mẫu smartphone tiền nhiệm. Cụ thể, camera được làm lại thành hình vuông và đặt lệch hoàn toàn lên góc trên cùng bên trái, ngay phía dưới đó là đèn Flash LED hỗ trợ cho khả năng chụp thiếu sáng.

 

2. Về cấu hình


- Đây chiếc smartphone tầm trung nhưng sở hữu một bộ vi xử lý MediaTek 8 lõi tốc độ 1,3GHz đi kèm với 3 GB RAM, cấu hình này được xem là khá mạnh khi so sánh với các đối thủ khác. Đặc biệt, máy sở hữu RAM 3GB, cho phép bạn có thể trải nghiệm mượt mà trên các ứng dụng nằng hoặc game 3D cũng không là vấn đề với smartphone này.

 

 

Cấu hình Lenovo A7010

 

- Lenovo A7010 chạy hệ điều hành Android 5.1, máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên tới 128GB bên cạnh bộ nhớ trong 16GB của nó. Ngoài ra, thiết bị này sẽ trở nên tiện dụng hơn khi sở hữu tính năng 2 SIM hữu ích, giúp bạn có thể sử dụng nhiều sim trên một điện thoại.

 

3. Về thời lượng pin


- Thiết bị có dung lượng pin khá khiêm tốn khi sở hữu viên pin 3300 mAh, nhưng vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn trong một ngày.

 

4. Về màn hình


- Màn hình máy có độ phân giải HD của Lenovo A7010 được đánh giá là khá thấp so với kích thước màn hình lên tới 5,5 inch. Thông thường thì những mẫu smartphone có màn hình kích thước trên 5 inch phải có độ phân giải Full HD 1080p để mang lại độ rõ nét tuyệt đối trên thiết bị. Như vậy, có thể thấy màn hình của Lenovo A7010 khá khiêm tốn về khả năng hiển thị.

>> Sản phẩm cùng loại Lenovo Vibe S1 thiết kế đẹp dùng cực thích

 

Màn hình Lenovo A7010

 

- Nhưng với sự giúp sức của công nghệ tấm nền IPS, góc nhìn, độ rõ nét, và độ cân bằng sáng trên Lenovo A7010 được cải thiện rõ rệt, và chất lượng hiển thị của nó nhìn chung cũng chấp nhận được.

 

5. Về camera


- Với camera ở mức tầm trung thì thiết bị này cũng không có gì nổi bật, khi sở hữu camera sau 8 “chấm”, camera trước 2 “chấm”, điều mà hầu như smartphone tầm trung nào cũng có được.

 

Tổng kết

Tóm lại thì chiếc Lenovo A7010 ra mắt thì một phần nào đó cũng làm hài lóng đến người tiêu dùng smartphone với màn hình lớn của mình thì Lenovo A7010 sẽ mang đến những giúp giây trải nghiệm hết sức mới mẻ dành cho người tiêu dùng.



About the author

160