Làm bánh chocolate và bánh pancke tuyệt vời

Posted on at


Bánh Chocolate dâu tây chua ngọt thu hút

Với phương pháp đơn giản để khiến bánh chocolate trà xanh béo ngậy, chua ngọt như vừa mới thưởng thức. Sau đây chúng tôi mang đến cho các bạn PP vừa đơn giản vừa chất lượng để bán có thể thực hành ngay tại gian bếp nhà tớ để trải nghiệm khi nhàn hạ.

Nguyên liệu:

– Bơ: 250gram

– Trứng: 4 quả

– Đường: 7 muỗng canh

– Chocolate vụn: 250gram

– Bột mì: 8 muỗng canh

– Dâu tây: 200gram

– Vani: một muỗng cà phê

Cùng làm bánh Chocolate thôi nào
– Bắc chảo lên bếp để nóng rồi cho bơ vào để dâu tây tan chảy. Tiếp tới cho chocolate vào và tiến hành khuấy đều để hỗn tạp bí và chocolate hòa quyện với nhau.

– Rắc bột mỳ lên bề mặt hỗn hợp dâu tây ở trên, dùng muỗng gỗ đảo đều cho tới lúc thấy hổ lốn chocolate và dừa đặc lại thì đập lần lượt từng quả trứng gà vào và liên tục khuấy đều tay. Nấu thêm khoảng 4 phút rồi tắt bếp.

– Sau đó, Cho hỗn tạp chocolate ở trên vào khuôn rồi đặt vào lò nướng nhiệt độ 180 độ C nướng khoảng 12 đến 15 phút cho bánh chín. Bánh chín lấy ra để nguội.

– Cho nốt số bơ còn lại vào bát, thêm đường cùng vani vào rồi tấn công đều lên. Cho hẩu lốn này vào túi bắt kem.

– Sau đó, Bánh nguội, bạn lấy ra khỏi khuôn rồi đặt vào đĩa, cắt phần đầu của từng loại bánh chocolate, rửa tinh khiết bơ rồi cắt phần cuống.

– Bắt một đường hình tròn táo và vani lên đầu từng dòng chocolate, đính trái bơ lên trên rồi thêm trên đầu trà xanh một ít dâu tây để tạo hình cái mũ dễ thương là hoàn thành.

Chỉ với các Chuẩn bị dễ sắm và các bước thực hiện siêu đơn giản là bản có thể mang ngay những loại bánh chocolate dâu tây xinh xắn, đầy quyến rũ để trải nghiệm hoặc làm cho vàng tặng. Thử trổ tài khiến cho bánh thôi nào chú ơi!

Sự kết hợp Pancake với cà ri của người Ma-lay-si-a

Bánh pancake lưới chấm ca ri là cách chế biến phá bí quyết từ công thức bánh pancake truyền thống, đem lại thưởng thức hương vị thế hệ lạ cho người thưởng thức. Món ăn lạ vị này hẹn sẽ làm cho mọi các thành viên trong gia đình yêu thích. cùng khám phá phương pháp khiến cho bánh âu pancake lưới chấm cà ri đúng chuẩn Malaysia ngay sau đây nhé! Ngoài ra, để tìm trường dạy làm bánh ở tphcm bạn có thể liên hệ Ad để được giới thiệu nhé !

Nguyên liệu chính:
A. Chuẩn bị làm cho bánh pancake lưới

– Bột mì: 240 g

– Nước: 235 ml

– Nước cốt dừa: 235 ml

– Trứng gà: 6 quả

– Muối: 3 ram

– Bột nghệ: 6 g

B. Nguyên liệu khiến cà ri gà

– giết mổ ức gà: 500 gram

– Cà rốt: một củ to

– Khoai tây: 3 củ

– Hành lá

– Sốt cà ri đóng hộp: một hộp

– Gia vị: hạt nêm, muối, tiêu xay, đường

Bánh pancake lưới chấm ca ri là 1 món ăn quyến rũ của người Malaysia sở hữu cốt bánh mềm mịn, quyện cùng cari béo ngậy, thơm lừng vô cùng đặc biệt.

Cách khiến bánh pancake lưới chấm ca ri

Sơ chế nguyên liệu:

– giết thịt ức gà khiến tinh khiết, cắt miếng vuông vừa ăn

– Cà rốt gọt vỏ, thái khối vuông

– Khoai tây gọt vỏ, thái khối vuông

– Hành lá thái nhỏ

Các công đoạn thực hiện:
A. khiến bánh pancake lưới

Công đoạn 1: Cho bột mì, nước, nước cốt bơ, trứng gà, muối và bột nghệ vào một tô to. sử dụng máy tấn công trứng đánh mịn hỗn hợp

Công đoạn 2: tiêu dùng nắp nhựa chai nước. Đục 3 lỗ nhỏ trên nắp chai nhựa. Đổ phần bột bánh vào chai rồi vặn nắp lại.

Công đoạn 3: Thấm dầu vào giấy ăn, lau 1 lớp mỏng dính lên chảo chống dính. Để chảo nóng lên. Bóp thân chai nhựa để bột chảy ra và vẽ thành hình lưới trên mặt chảo

Công đoạn 4: Chiên bánh khoảng 1-2 phút. quan tâm không lật bánh trong giai đoạn chiên. sử dụng muỗng cuộn bánh lại.


B. Nấu cà ri

Công đoạn 1: Cho giết mổ ức gà, khoai tây, cà rốt, sốt cà rip ha sẵn cùng tí nước vào nồi áp suất. Đậy kín đáo nắp và ninh có lửa bé khoảng 1 tiếng để các Chuẩn bị chín mềm.

Công đoạn 2: khi những Nguyên liệu đã chín mềm, mở nắp ra và nêm vào nồi hạt nêm, ít ngủ vị hương và tiếp tục ninh chừng 15 phút nữa.

Công đoạn 3: lúc ca ri sôi lại, nêm nếm vừa ăn rồi tắt bếp. Rắc hành lá thái nhỏ vào cà ri.

Công đoạn 4: Múc ca ri ra tô và rắc tiêu xay lên bề mặt

Dọn bánh pancake lưới ra bàn và chấm cùng cà ri thơm phức, đậm vị. Món ăn lạ vị này sẽ ghi điểm tuyệt đối sở hữu toàn bộ các thành viên trong người thân đó.



About the author

Elrion-3467

Chia sẽ những công thức làm bánh kem ngon với nhiều hương vị khác nhau

Subscribe 0
160