Loa dành cho hội trường lớn Devine Artis 15

Posted on at


Devine Artis 15 là một dòng loa thuộc loa hoi truong cog suat lon với thiết kế đặc biệt cho âm thanh đầy đủ và mạnh mẽ. Nhờ các loa siêu trầm 15-inch được tích hợp bên trong sẽ giúp cho hệ thống âm thanh của sản phẩm này đạt chất lượng cao nhất khi sử dụng hết công suất. Vỏ của loa được làm băng nhựa cao cấp nhẹ và rắn và được cung cấp với một grill mạnh mẽ để bảo vệ woofer.

 

Cấu tạo của loa

Vật liệu nhựa mạnh mẽ cho phép để dễ vận chuyển. Sử dụng tay cầm để mang theo bên anh chỉ đơn giản là phương tiện vận chuyển của bạn đến vị trí. Grill mạnh mẽ bảo vệ woofer trong khi vận chuyển và trên trang web. Phía dưới của tủ được trang bị với một mặt bích loa 35mm với một núm thắt chặt. Điều này ngăn cản sự cộng hưởng không mong muốn và người nói không thể quay lưng khi ông chân máy. Hơn nữa, một bộ chân màn hình được bao gồm. Như vậy, bằng cách sử dụng Artis 15 cũng như ngân sách màn hình sàn!

Các thành phần của loa Artis 15

Loa Artis 15 tính năng một loa trầm 15-inch và trình điều khiển 1,75-inch cho độ cao. Nó cung cấp đầy đủ, âm thanh sống động. Điều này cho phép các Artis 15 chủ yếu được sử dụng trong các ứng dụng mà âm thanh nên âm thanh đầy đủ và khối lượng đôi khi là thổi phồng đẹp. Đó cũng là lý do tại sao các DJ và những người chơi dàn âm thanh hội trường  tin dùng sản phẩm này. Ngoài ra, các Artis 15 cũng thích hợp cho việc sử dụng màn hình trên sân khấu. Có thực sự bao gồm hai chân màn hình, do đó nó chỉ cần đặt trên một sân khấu.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHÍNH

Vật liệu nhựa cao cấp

Loa siêu trầm: 15 inch

Tweeter: PH-03 với lối 1,75-inch

Khả năng chịu tải: 450 watts RMS (950 watt đỉnh)

Trở kháng: 8 Ohm

Kết nối: đầu vào và đầu ra loa có thể khóa

Dải tần số: 40 đến 18.000 Hz (10dB)

Thiết bị đầu vào: micro không dây

Độ nhạy: 98 dB (+/- 2dB)

Kích thước: 460 x 400 x 685 mm

Trọng lượng: 20.4 kg



About the author

160