Đơn vị Beetours nhà cung cấp vé máy bay đi cao Hùng giá rẻ nhất

Posted on at


Là thành phố cảng lớn thứ 4 trên thế giới và lớn nhất đất nước Đài Loan nhưng việc mua tấm ve may bay di Cao Hung du lịch vẫn còn là khái niệm khá xa lạ với các du khách. Nếu bạn không ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn.

Thành phố với 1,51 triệu dân đứng thứ 2 Đài Loan và là thành phố trực thuộc Trung Hoa Dân Quốc này có điều gì thú vị mà nếu bỏ qua bạn sẽ phải tiếc nuối? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá  những nét đẹp mới mẻ nơi đây bạn nhé.

Vé máy bay đi Cao Hùng

Thăm Lotus Pond ở Cao Hùng

Địa điểm được nhiều khách du lịch quan tâm nhất khi đến Cao Hùng chính là tòa nhà cao 85 tầng- biểu tượng kinh tế của thành phố này. Sở dĩ nơi này được nhiều du khách ghé thăm vì nếu đứng từ tòa nhà này nhìn ra, cả thành phố Cao Hùng nhộn nhịp như được thu nhỏ lại trong tầm mắt của bạn rất đẹp. Vào ngày cuối tuần, bạn có thể cùng với gia đình của mình tận hưởng không khí trong lành ở các bãi biển trải dài và thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống ở quận Kỳ Tân. Với những cặp tình nhân, hẹn hò và bày tỏ tình yêu với một nửa của mình bên dòng sông Ái Hà hay còn được biết đến là dòng sông tình yêu thì thật là lãng mạn và ngọt ngào. Ngắm bình minh hay hoàng hôn bên dòng sông thơ mộng, nhâm nhi ly cà phê và lắng nghe những giai điệu nhẹ nhàng, êm dịu cũng giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn, đầu óc bớt căng thẳng. Mua vé máy bay giá rẻ đi Cao Hùng thật sự là sự lựa chọn đúng đắn phải không nào?

Ở Cao Hùng có khá nhiều những khu chợ với đầy thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Nếu chợ Ngọc Bích trưng bày những mặt hàng quý giá được làm từ ngọc bích làm bạn không khỏi xuýt xoa khi được tận mắt chiêm ngưỡng thì chợ đêm Lục Hợp lại thu hút bởi những mặt hàng thiết yếu phong phú và đa dạng cùng những món đồ lưu niệm và những món ăn vặt độc đáo như: sủi cảo, sò điệp nướng ớt cay, món Guan Dong Zhu, món gà chiên Ji Pai, hàu, trà sữa… Việc đi lại ở Cao Hùng cũng rất thuận lợi cho du khách nhờ những phương tiện rất phổ biến ở thành phố này như những chuyến xe bus đúng giờ mà giá lại rẻ, nếu không thông thạo đường đi lối lại bạn có thể lựa chọn tàu điện ngầm, taxi. Bạn sẽ không phải lo lắng ách tắc giao thông khi lưu thông ở đây, vì khác với Đài Bắc, các đường phố của Cao Hùng được xây dựng rộng rãi và giao thông thông suốt hơn. Do đó, nếu có dịp mua vé máy bay đi Đài Loan đi chơi hay công tác, bạn hãy bớt chút thời gian ghé qua Cao Hùng tham quan du lịch nhé.

Hiện nay tại Việt Nam có một số hãng hàng không cung cấp trực tiếp vé máy bay đi Cao Hùng, Đài Loan như Vietnam Airlines, Thai AirAsia , China Southern Airlines, Thai Airways, Eva Air. Cùng săn vé giá rẻ đi Cao Hùng của các hãng hàng không này cho kỳ nghỉ sắp tới của mình thôi các bạn ơi !

Nguồn: vemaybay.bz



About the author

160