Đơn vị cung cấp vé máy bay đi Anh chất lượng nhất

Posted on at


Bạn đang cần đặt vé máy bay đi Anh, nhưng không biết đi Anh với vé máy bay giá rẻ mua ở đâu. Bạn có thể đến với Beetours Việt Nam- đại ve may bay di Anh giá rẻ. Đặt vé máy bay đi Anh ngay từ lúc này để có vé với giá rẻ nhất.

Nước Anh, một đất nước phát triển và hiện đại, luôn là một điểm đến đầy cuốn hút với những người yêu thích khám phá và du lịch.
Scotsworl, là một dãy các ngọn đồi thoải mái nằm ở phía nam miền trung nước Anh. Dãy đồi của nó có đỉnh cao nhất đạt 330m, khu vực này được biết đến bởi những lâu đài được xây bằng đá, một thị trấn lịch sử có những khu vườn đẹp. Nhiều người cho rằng Scotsworld đại diện cho cảnh đẹp của nước Anh.

vé máy bay đi Anh
New Forest, Dorest, Anh, bao phủ hơn 500km2 rừng ở phía Đông Nam nước Anh, New Foret là nơi có nhiều đàn ngựa hoang dã sinh sống cũng như một số động vật hoang dã quý hiếm khác như thằn lằn cát. Để khám phá khu rừng, du khách phải ngồi trên lưng ngựa, đi xuyên qua các con đường mòn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh đẹp ngỡ ngàng.
Lâu đài Windsor được coi là nơi lâu đài lớn nhất và cổ nhất trên thế giới. Đến tham quan Windsor, bạn cũng có thể tham quan các tòa nhà State Aparment tráng lệ và nhà thờ nhỏ Sy Georges xinh đẹp.

Hãy liên hệ ngay với đại lý vé máy bay đi Anh chúng tôi:

Văn phòng Beetours Vietnam tại Hà Nội

Tầng 2, Tòa nhà Dragon, số 3 Đỗ Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04-3978-5635 | Fax: 04-3978-5636
Email: han@beetours.com



About the author

160