Đăng ký gói FB1 Mobifone nhận ưu đãi 100MB data

Posted on at


Mùa tết này gói FB1 Mobifone đã đưa chương trình khuyến mãi hấp dẫn, với 100 Mb data được tặng khi đăng ký gói cước, bạn vừa có thể truy cập facebook chát với bạn bè thoải mái không sợ tốn tiền mà còn có 100Mb data để lướt web, thật ưu đãi phải không nào, cùng tìm hiểu và đăng ký sử dụng nhanh nhé.

gói FB1 Mobifone, xài Facebook thả ga mà không lo hết tiền, hết dung lượng
Những điều thú vị mà gói FB1 mang đến cho khách hàng:

– Cước phí: Chỉ 3.000đ/lần đăng ký.

– Thời hạn gói cước: 01 ngày.

– Các ưu đãi từ gói cước:

+ Thoải mái truy cập Facebook tốc độ cao không giới hạn data.

+ Cộng thêm 100 MB data 3G vào tài khoản data dùng để truy cập các dịch vụ internet trên điện thoại như zalo, nghe nhạc trực tuyến, chơi game online…

Làm thế nào để đăng ký gói FB1 cho điện thoại?

– Rất đơn giản, chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau đây, quý khách sẽ được mua ngay gói FB1 của Mobifone: DK FB1 gửi 999.

Trong vòng vài giây sau đó, quý khách sẽ nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công từ Mobifone. Lúc này, hãy reset lại điện thoại để hệ thống cập nhật dữ liệu nhé, sau đó thì dùng bao nhiêu tùy thích rồi. Khác với các gói 3G Mobifone thông thường, gói FB1 không cho bạn lượng data nhất định để truy cập nhưng bạn phải lưu ý đây là gói cước 3G dành cho Facebook nên chỉ có thể sử dụng để truy cập Facebook thôi nhé. Nếu muốn sử dụng các dịch vụ khác trên mạng internet, bạn nên đăng ký cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu.

Hiện tại, Mobifone đang cho áp dụng rất nhiều gói 3G, bao gồm các gói cước trọn gói lẫn gói cước giới hạn dung lượng. Quý khách có thể tham khảo tại đây và đăng ký bằng cách soạn tin MPS6 <Tên gói cước> gửi 9084 nhé.

Xem thêm: đăng ký nhạc chờ tết 2016 mobifone

Mong rằng các bạn có thể đăng ký gói cước FB1 và trải nghiệm dịch vụ 3G facebook thoải mái nhất nhé.



About the author

160