Đăng ký ngay gói cước D120 Vinaphone sử dụng

Posted on at


Nếu bạn đang cần tìm 1 gói cước vinaphone 3g với dung lượng tốc độ cao khủng thì gói D120 là 1 gói cước không thể bỏ qua được, tuy là gói cước theo dung lượng nhưng cung cấp tới 12GB data sử dụng, cho bạn thoải mái lướt web trong tháng, nhưng bạn nhớ kiểm tra dung lượng tránh trường hợp bị trừ tiền do sử dụng hết dung lượng cho phép nhé


goi-d120-vianphone

 Đây là gói 3G giới hạn dung lượng nên cước phát sinh vượt gói sẽ được tính là 200đ/MB. Tuy nhiên với dung lượng lên đến 12GB/tháng, nếu người dùng có sự điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như gói cước 3g Vinaphone đã đăng ký thì việc hạn chế cước phát sinh vượt gói là điều hoàn toàn không quá khó.

Đăng ký gói D120 của Vinaphone, nhận ngay 12GB data

Thông tin về gói D120 của Vinaphone:

– Giá cước: 120.000đ.

– Data tốc độ cao: 12GB.

– Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký.

– Đối tượng áp dụng:các gói cước dcom 3g của vinaphone

– Để đăng ký gói D120 của Vinaphone, quý khách vui lòng soạn tin theo cú pháp: DK D120 gửi 888.

(Sau khi nhắn tin, hệ thống 1543 sẽ gửi về máy 1 tin nhắn chứa mã xác nhận. Quý khách hãy soạn Y <mã xác nhận> gửi 1543 là đã hoàn tất việc đăng ký).

Lưu ý: Sau khi đăng ký thành công, quý khách vui lòng ngắt các kết nối với USB 3G trên máy tính hoặc laptop, tháo sim 3G ra khỏi các khe cài sim dành cho tablet… rồi lắp lại và khởi động các thiết bị mới có thể truy cập internet.

Vậy là bạn đã có 12GB data tốc độ cao để tha hồ lướt net mà không lo tốn tiền rồi. Xin nhắc lại, vì đây là các gói 3g của vinaphone giới hạn dung lượng, nên để kiểm tra số lưu lượng cũng như số ngày sử dụng còn lại, quý khách chỉ cần soạn tin: DATA gửi 888 là đã tự mình quản lý và điều chỉnh mức độ sử dụng sao cho tiết kiệm nhất.

Gói D120 Vinaphone sẽ tự động gia hạn nếu tài khoản của quý khách đủ điều kiện gia hạn. Do đó, nếu không còn nhu cầu sử dụng, quý khách có thể huy goi cuoc 3g vinaphone soạn tin: HUY D120 gửi 888. Chúc quý khách đăng ký thành công và có những giờ phút trải nghiệm internet thật thú vị cùng 3G Vinaphone.

Chúc các bạn đăng ký 3G Vinaphone thành công !



About the author

160