Nguồn gốc tỳ hưu

Posted on at


Khi đã chơi một món vật phong thủy nào đó thỳ bạn nên biết về nguồn gốc nó ở đâu và có công dụng gì, nguồn gốc tỳ hưu được biết có nguồn gốc từ trung quốc

Tỳ hưu hoặc nhiều người gọi là con Thiên Lộc, Tịch tà, một loại thú ở trong truyền thuyết của người Trung Quốc. Đầu hình con rồng, thân ngựa, chân lân, hình dạng tựa như con sư tử và nó biết bay. giá tỳ hưu đá cũng tùy vào chất lượng đá làm nên, tỳ hưu có một sức mạnh phi thường, ở trên thiên dình nó được chức vụ tuần tra và thị sát ngăn cho Yêu quái không nhiễu loạn thiên đình, Tỳ hưu cũng rất đặc biệt nó có miệng nhưng không có hậu môn vì thế nó được mạnh danh là lình vật giữ của rất tốt. chỉ có tiền vào mà không có tiền ra. Nó là đứa con thứ chín của long vương, thức ăn của nó rất đặc biệt ăn toàn ngọc ngà chau báu, vì thế người của nó toát lên một màu vàng rất đẹp.

Con tỳ hưu nó không biệt đưc và cái, chỉ khi gia chủ đặt một cặp để trấn tà khí, ngũ hoàng đại sát thỳ mới ám chỉ 1 con đực và 1 con cái: con đực biểu tượng cho tiền tài, con cái biểu tượng cho người dữ tiền gợp hai con lại thỳ một con kiếm tiền một con dữ tiền cũng vì lý do đó nhiều người rất mua một cặp ít khi mua một con. KHi mua cũng nên lưu ý chọn ngày giờ tốt để đặt cho hợp lý, và phải biết cách khai quang cho nó nữa các khai quang cũng dễ, bạn đặt tỳ hưu quay mặt về hướng thần tài. đứng sau hai tay chắp vái. nhắm mắt và cầu điều mình muốn. sau khi khấn xong thỳ quau mặt tỳ hưu lại và lấy khăn bông thấm nước chẻ để điểm vào mắt tỳ hưu lau mắt trái trước rồi đến mắt phải lặp lại 3 lần, tiếp đến tay trái giữ chắc Tỳ Hưu, dùng ngón cái tay phải xoa đầu Tỳ Hưu, xoa từ phía trước ra phía sau, lặp lại 3 lần. cuối cùng Thả lỏng tai, tháo dây vải đỏ ở cổ Tỳ Hưu để Tỳ Hưu bắt đầu đi ăn tiền.

 



About the author

nguyn-thnh

Đá mỹ nghệ đà nẵng

Subscribe 0
160