những game đối kháng hay cho android

Posted on at


Với những game đối kháng mới ra mắt trên điện thoại android trong tháng một vừa qua thì mọi game thu đều nắm rõ nhiều cái tên như WWE Immortals, The Taekwondo Game,Marvel Contest of Champions chúng ta cũng điêm qua những game được download game cho dien thoai nhé.




Đối với mọi game thủ thì WWE Immortals là một game đáng giá nhất trong đầu tháng một, bạn sẽ cùng những võ sĩ WWE đấu vật mỹ tham gia vào những trân đấu đẩm máu nhưng không phải chúng ta đấu trên võ đài mà là chiến  đáu ở một không gian khác một không gian thần thoại, hệ thống chiến đấu của WWE Immortals  bằng cách bạn bấm và lướt trên màn hình, những cuộc đánh 3vs3 rất nảy lửa bạn có thể đánh với máy hoặc với game thủ bạn có thể download game online hay này ở trên CH PLAY NHÉ


Marvel Contest of Champions có lối chơi theo phong cách cổ điển và  giống với The King of Fighters. Nhân vật trong game gồm Captain America, Talisman, Darkstar, Captain Britain, Wolverine... đều là những siêu anh hùng nổi tiếng và có số lượng người hâm mộ đông đảo. bạn sẽ chon lựa nhân vật anh hùng cho mình và giao đấu với bạn bè nhé.

The Taekwondo Game nhìn rất đơn giản nhưng những ai yêu thích bộ môn Taekwondo thì không thể bỏ qua game này được, đối với game offline hay thì hình hảnh 3D những cú đá cao, đấm rất đẹp mắt, một trận đấu gồm 2 phút và bạn sẽ được tính điểm như đấu một trận ngoài đời thật, bộ nút điều khiển đều nằm trên màn hình, bạn sẽ kết hợp giữa việc di chuyển và đánh đấm nhé. hãy tạo ra cho mình những bộ combo đòn đá đẹp nhé.
 

 



About the author

nguyn-thnh

Đá mỹ nghệ đà nẵng

Subscribe 0
160