Nhận ngay 1,5Gb data khi đăng ký gói Mimax mới của Viettel

Posted on at


 Để nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G của khách hàng ngày càng tốt hơn, Viettel vừa cho ra mắt gói 3g của viettel Mimax 1,5, đây la gói cước 3G trọn gói, với 1,5gb dung lượng tốc độ cao sử dụng trong tháng và hoàn toàn miễn phí cước vượt gói giới hạn

Đặc biệt hơn, nếu dùng càng nhiều, quý khách hoàn toàn có thể mua thêm dung lượng tốc độ cao với mức giá cực kỳ ưu đãi.sẽ giới thiệu cho các bạn những khuyến mãi hấp dẫn của đăng ký viettel 3g mimax1.5 cũng như cách đăng ký để sử dụng ngay gói cước 3G Viettel đặc biệt này nhé.

Gói MiMax1.5 của Viettel có gì mới?

– Giá gói: 70.000 đồng.

– Lưu lượng miễn phí: 1.5GB data tốc độ cao.

– Ưu đãi tặng kèm: Mua thêm càng nhiều lưu lượng, mức giá càng rẻ. Cụ thể:

+ Mua thêm 1GB tiếp theo (từ GB thứ 1 đến GB thứ 4) chỉ với 35.000 đồng/GB.

+ Mua thêm 1GB tiếp theo (từ GB thứ 5 trở lên) chỉ với 20.000 đồng/GB.

Đăng ký gói MiMax1.5 của Viettel

Gói MiMax1.5 thế hệ mới của Viettel giúp quý khách tăng gấp 2.5 lần lưu lượng khi đăng ký sử dụng

– Đối tượng đăng ký: Tất cả các thuê bao Viettel trả trước, chưa đăng ký mạng viettel 3g nào tại thời điểm đăng ký gói MiMax1.5.

Lưu ý: Sau khi dùng hết 1.5GB data tốc độ cao, nếu không mua thêm lưu lượng 3g của viettel, bạn sẽ không thể tiếp tục sử dụng được gói cước.

Cách đăng ký gói MiMax1.5 của Viettel:

Quý khách chỉ cần soạn tin: MIMAX1.5 gửi 191 là đã có ngay 1.5GB data đầu tiên để sử dụng rồi đấy.

Với những mức ưu đãi này, Viettel giúp bạn tăng gấp 2.5 lần lưu lượng so với việc đăng ký các gói 3G thông thường đấy. Dùng càng nhiều thì chi phí cho việc mua them luu luong 3g viettel càng rẻ, không những vừa tiết kiệm mà còn vừa đảm bảo lưu lượng 3G luôn ở tốc độ cao để thoải mái cập nhật các tin tức nóng hổi, nhanh nhất, chơi game không sợ giật, xem phim không bị ngắt quãng, chat với bạn bè trên facebook, zalo… vô tư. Hãy đăng ký ngay để không bỏ lỡ bất kỳ một thông tin thú vị nào từ thế giới internet bạn nhé.

Mọi thắc mắc về gói MiMax1.5, quý khách vui lòng gọi số tổng đài viettel 198 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ. Chúc quý khách đăng ký thành công và có những phút giây thư giãn thật tuyệt cùng MiMax1.5 của Viettel.



About the author

160