Những phần quan trọng của một website không thể thiếu

Posted on at


4 phần quan trọng của một website - Có hàng triệu website trên toàn thế giới và mỗi trong số chúng lại được xây dựng với một mục đích khác nhau. Website công ty với mục tiêu quảng bá doanh nghiệp của họ, trong khi đó những website thương mại điện tử lại tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ. Website tin tức lại là nơi người xem có thể cập nhật thông tin trên toàn thế giới.

1. Thông tin trang chủ

Trang chủ là trang quan trọng nhất của bất kỳ website nào. Đây thường là nơi mà khách hàng ghé xem website đầu tiên, và nếu mà họ không thích phong cách thiết kế web của bạn, hoặc không có đủ thông tin về mục đích website, họ sẽ rời đi ngay lập tức.

Vì vậy, nếu bạn kinh doanh online đồ thể thao, hãy thể hiện ngay trên những banner, biểu tượng và các cụm từ dễ nhớ. Và, luôn nhớ là hãy thể hiện điều đó ngay ở phần đầu trang chủ, nơi xuất hiện đầu tiên trên màn hình khi khách hàng vào web. Bởi đôi khi, khách hàng thậm chí không xem toàn bộ trang nếu như phần này không thu hút đươc họ. Hãy dùng mọi thủ thuật mà bạn biết để thể hiện một cách rõ ràng, tối ưu và đẹp mắt mỗi phần của trang chủ, đặc biệt là phần trên cùng của nó nhất là khi thiet ke website chuan SEO

2. Thông tin liên hệ

Bao nhiêu lần bạn truy cập một web bán hàng online, và khi bạn có một câu hỏi về sản phẩm cần giải đáp hoặc gửi thông tin phản hổi mà bạn không thể tìm thấy bất kỳ một thông tin liên hệ nào? Bạn có cảm thấy khó chịu không? Bạn có muốn quay lại website đó một lần nữa không? Điều đó gần như xảy ra ít nhất một lần với tất cả những ai từng có nhu cầu mua hàng trực tuyến. Qua đó chúng ta thấy được các thông tin liên hệ là vô cùng quan trọng để điều hành trang web cũng như để liên lạc với khách hàng khi cần thiết.

3. Về chúng tôi

Một doanh nghiệp không có bất kỳ thông tin nào về lịch sử, về chủ sở hữu co đáng tin cậy? Tất nhiên là không. Website cũng vậy. Trang giới thiệu công ty thường được xem là một điều gì đó không quá quan trọng, hoặc giả như không quá cần thiết để tích hợp và website. Tuy nhiên, khách hàng thường thích tìm hiểu thêm về những website mà họ quan tâm, và việc cung cấp đủ thông tin cũng tạo một độ tin cậy nhất định đối với khách hàng của bạn.

4. Trợ giúp

Cuối cùng và cũng không kém phần quan trọng chính là trang trợ giúp khách hàng mà công ty thiet ke web chuyen nghiep nào cũng phải thiết kế. Khách hàng luôn có những câu hỏi, và phần lớn trong số đó là những câu hỏi giống nhau. Hãy tạo ra một trang trợ giúp, nới bạn đưa ra những câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp. Với phương pháp này, không chỉ khách hàng sẽ có thể tự tìm các thông tin hữu ích mà không cần phải chờ đợi câu trả lời từ bạn. Đồng thời, bạn cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian để giành cho những công việc quan trọng hơn.



About the author

160