Những quy định về hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2

Posted on at


Vào thời điểm các trường tổ chức tuyển sinh văn bằng 2 thì các trường tuyển sinh đào tạo sẽ phát hành hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 theo mẫu chung của Trường quy định. Thông thường, hồ sơ sẽ bao gồm

- 1 phiếu đăng ký chương trình học văn bằng 2 do trường phát hành

- 1 sơ yếu lý  lịch có ảnh đóng dấu giáp lai được xác nhận hợp pháp

- 2 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp đại học thứ nhất. Đối với những trường hợp tốt nghiệp các trường nước ngoài hoặc tại trường nước ngoài hoạt động hợp pháp ở Việt Nam thì văn bằng phải được công nhận theo quy định của Bộ Giáo dục  Đào tạo (có  kèm theo bản dịch công chứng)

- 2 bản sao công chứng bảng điểm khoá học tại đại học thứ nhất (yêu cầu nộp kèm bản chính để đối chiếu)

- 2 phong bì đã dán tem và ghi rõ tên và địa chỉ người nhận để nhà trường gửi giấy báo nhập học khi thí sinh trúng tuyển văn bằng 2 từ nhà trường.

- Nộp kèm 3 ảnh chân dung 3x4 cm chụp trong vòng 6 tháng và sau ảnh cần ghi rõ họ và tên và ngày tháng năm sinh của người nộp.

 -  Với trường hợp ưu tiên cần nộp thêm giấy chứng nhận ưu tiên trong tuyển sinh bản sao (có nộp kèm bản chính để đối chiếu).

Với phiếu đăng ký học văn bằng 2 và sơ yếu lý  lịch thì thí sinh cần phải khai theo mẫu in sẵn và hoàn thành các thông tin và xin xác nhận theo hướng dẫn trên. Các quy định tổ chức thi văn bằng 2, tổ chức đào tạo, phát bằng đại học văn bằng 2…do các trường quy định.

   



About the author

160