Tuyển sinh đào tạo văn bằng 2 trung cấp Dược năm 2016

Posted on at


 

Trường Trung cấp Y tế Pasteur được biết đến là trường chuyên đào tạo cán bộ Y tế với phương châm giỏi y thuật và giàu y đức. Năm 2016, trường thông báo tuyển sinh đào tạo chuyển đổi Trung cấp Dược hệ văn bằng 2 chính quy theo hình thức xét tuyển hồ sơ (không thi văn bằng 2).

Có rất nhiều lý do khác nhau khiến bạn chọn học những ngành nghề không phù hợp và hiện nay nay nếu có nguyện vọng học chuyển đổi sang Nghề Dược thì Trường Trung cấp Y khoa Pasteurlà lựa chọn thích hợp để đăng ký học hệ văn bằng 2 Trung cấp Dược chuyển đổi từ ngành học khác với thời gian học ngắn chỉ 1 năm.

Trường Trung cấp Y tế Pasteur được  Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo chuyển đổi văn bằng 2 Trung cấp Dược với thời gian đào tạo liên tục là 10 tháng đối với người học đã tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp trở lên… Người học sau khi hoàn thành khóa học 1 năm sẽ được cấp bằng Dược sĩ Trung cấp chính quy văn bằng chuẩn Quốc gia.

Năm nay, Trường liên tục khai giảng các lớp Dược sĩ trung cấp chuyển đổi đào tạo theo hình thức văn bằng 2 chính quy và người học sẽ rút ngắn được thời gian học tập 1 năm. Người học sẽ mất 1 năm để hoàn thiện chương trình học văn bằng 2 Dược sĩ. Người học sau khi tốt nghiệp sẽ được liên thông lên Đại học Dược theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Y tế.

Quy định đăng ký học văn bằng 2 Trung cấp dược sĩ gồm:

+ Phiếu đăng ký tuyển sinh TCCN theo mẫu của Bộ GD-ĐT.

+ 2 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp và Bảng điểm

+ 1 bản sao giấy khai sinh.

+ 2 ảnh (3×4) + 01 ảnh (2×3) cho vào phong bì dán sẵn tem thư và ghi rõ địa chỉ người nhận.

+ 1 sơ yếu lý lịch có dán ảnh và dấu xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú.

+ Giấy tờ thuộc đối tượng ưu tiên(nếu có).

Nhà trường không tổ chức thi văn bằng 2 mà tuyển sinh văn bằng 2 năm 2016 theo hình thức xét tuyển.



About the author

160