Những trải nghiệm hấp dẫn nhất khi đi Singapore

Posted on at


Singapore là đất nước hiện đại và phát triển bậc nhất khu vực Đông Nam Á nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Không chỉ phát triển về kinh tế, Singapore còn thu hút du khách ở nền văn hóa giao hòa Á -  u. Những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch Singapore sau đây chắc chắn sẽ khiến quý khách thêm yêu thích và muốn khám phá ngay lập tức đảo quốc Sư tử đa sắc màu này. Nhưng trước hết muốn đến được đất nước này ngoài những thị thực, giấy tờ cần thiết thì một điều không thể kém phần quan trọng đó chính là tìm cho mình một đại lý bánvé máy bay đi Singapore giá ưu đãi nhất !!!

Xem thêm >> vé máy bay đi Singapore

Nằm ngay tại trung tâm thành phố, Gardens by the Bay là một điểm đến không thể bỏ lỡ khi quý khách du lịch singapore. Công viên rộng lớn này còn được gọi là khu vườn bên bờ vịnh với khu vực trồng những hàng cây khổng lồ, được kết nối bởi những cây cầu uốn lượn. Quý khách có thể đi lại trên cây cầu để ngắm cảnh cũng như mua vé để lên cây khổng lồ chiêm ngưỡng toàn cảnh từ trên cao. Giữa lòng thành phố hiện đại, công viên rộng lớn này như một dấu ấn sâu đậm về sự khác biệt độc đáo mà chỉ Singapore mới có.

Du lịch singapore và những trải nghiệm thú vị

Đến với đảo quốc sôi động và náo nhiệt không thể không nhắc đến Clarke Quay. Đây là một điểm đến hấp dẫn dành cho du khách đam mê văn hóa ẩm thực và các hoạt động vui chơi giải trí. Vô số nhà hàng, quán cafe sang trọng hay những câu lạc bộ sành điệu mọc lên. Khi màn đêm buông xuống là sự thức dậy của những tòa nhà lộng lẫy phủ kín ánh đèn. Tuy nhiên những hoạt động vui chơi giải trí, những bữa tiệc sôi động không chỉ nằm trong khuôn khổ các tòa nhà mà ngay tại đài phun nước cũng thu hút rất nhiều du khách đến đây. Ngoài ra, du khách còn có thể dạo bộ dọc bờ sông hít thở làn gió mát lành, tai nghe những bản nhạc rộn rã, dừng chân đâu đó để tham gia những trò chơi thú vị. Hoặc quý khách có thể lựa chọn con đường có mái che độc đáo dành cho chuyến tản bộ của riêng mình cũng là những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch Singapore. Nơi đây thực sự là nơi dừng lại của đẳng cấp quốc tế, của những cuộc vui không có hồi kết.

Trên đây chỉ là số ít trong số rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn của Singapore nhưng cũng đủ thấy sự đối lập mà lại có nét giao hòa về quy mô hoành tráng tại mỗi địa danh. Để tự mình trải qua cảm giác khám phá những điều mới lạ mà không phải qua những lời nói sáo rỗng, quý khách hãy đặt mua vé máy bay đi Singaporengay bây giờ. Hãy liên hệ với đại lý Beetours Việt Nam qua số điện thoại 0944-555-900 để đặt mua một cách nhanh nhất cũng như hưởng mức giá thấp nhất. Nếu như quý khách cần thêm bất cứ thông tin nào như những địa danh du lịch nổi tiếng, những điều cần lưu ý khi đến với Singapore, những giấy tờ thủ tục cần làm trước chuyến bay, … nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình, giúp quý khách không còn bất cứ lo lắng nào để chuẩn bị cho chuyến đi tốt đẹp. Truy cập http://beetours.vn/ cũng là một cách thuận tiện giúp quý khách hiểu thêm về chúng tôi và lịch trình bay trong tấm vé mà quý khách chọn.



About the author

160