Nơi nào học nấu ăn mở nhà hàng tốt nhất?

Posted on at


Trong những năm trở lại đây, Hội Đầu Bếp Á Âu đã dần khẳng định được tên tuổi và chất lượng trong chuyên ngành đào tạo nấu ăn của mình. Chính vì vậy, nếu bạn đang ấp ủ giấc mơ muốn trở thành trở thành một ông chủ thực sự với tay nghề một đầu bếp và cách quản lý chuyên nghiệp của một bếp trưởng thì Hội Đầu Bếp Á Âu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
Để trở thành một chủ nhà hàng bạn cần phải có tài năng, tình yêu và niềm đam mê đối với ẩm thực bởi đó là những yếu tố quan trọng giúp bạn thích nghi với công việc nhanh hơn. Tuy nhiên, như thế vẫn chưa đủ để giúp bạn trở thành một chủ nhà hàng. Hội Đầu Bếp Á Âu mang đến cho bạn một khóa học đầu bếp uy tín, chất lượng với trình độ chuyên môn để có thể hoàn thiện khả năng nấu nướng của bạn và giúp bạn trở thành một chủ nhà hàng chuyên nghiệp hơn nữa.


Hội Đầu Bếp Á Âu có những chương trình đào tạo đa dạng được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nước và ngoài nước biên soạn có chọn lọc, sát với thực tế và luôn cập nhật mới theo tiêu chuẩn Châu Âu từ đào tạo bếp trưởng chuyên nghiệp đến bếp Á, bếp Âu, bếp bánh… Ngoài các lớp dạy nghề bếp chuyên nghiệp, dạy nghề pha chế và bartender chuyên nghiệp, Hội Đầu Bếp Á Âu còn có các lớp chuyên sâu về quản lý như: quản lý nhà hàng, lớp thành nghề. Đặc biệt, trường còn mở thêm các lớp dạy làm kem với nhiều hương vị độc đáo.
Với một lớp chỉ có 6-10 người, các bạn sẽ tự tay mình chuẩn bị, chế biến các món ăn dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu tại các khách sạn lớn, thưởng thức thành quả của mình và có thể ngay lập tức áp dụng cho gia đình, khoá học đã bao gồm toàn bộ phí nguyên vật liệu.
Nếu bạn thực sự có niềm đam mê và muốn học nấu ăn mở nhà hàng thì Hội Đầu Bếp Á Âu là một lựa chọn vô cùng thích hợp dành cho bạn. Hội Đầu Bếp Á Âu sẽ biến bạn trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp và đẳng cấp!
Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học nấu ăn và tìm hiểu rõ hơn về các dịch vụ khác của Hội Đầu Bếp Á Âu xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và đăng ký:

HỘI ĐẦU BẾP Á ÂU
- Văn phòng: 59 đường số 1, phường 26, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: (08) 6294 8048 – 0907 73 9988
- Email: info@hoidaubepaau.com


TAGS:


About the author

160