Nên chọn laptop giá rẻ chất lượng cao 16 inch nào khi mua?

Posted on at


Theo quan điêm của mình khi sử dụng laptop thì laptop có màn hình thì khi xem phim và nghe nhạc thì thoải mái hơn,nếu bạn cùng quan điểm với mình thi sau đây mình chia sẻ nên chọn laptop giá rẻ chất lượng cao 16 inch nào khi mua?

Những laptop giá rẻ màn hình 16 inch chất lượng

Laptop Lenovo G510


Sở hữu 1 chip vi xử lý cao cùng card đồ họa tự chọn, bàn phím số cùng màn hình 15.6 inch sắc nét với độ phân giải cao. Chiếc laptop này được trang bị chip xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 4 nền tảng Haswell với tốc độ xung nhịp lên đến 2.4GHz. Cùng với đó là sức mạnh xử lý đồ họa đến từ card màn hình Intel Graphics HD 4600 hỗ trợ tối đa cho quá trình hiển thị hình ảnh trên màn 15,6 inch. Với bộ nhớ RAM 2GB, ổ cứng HDD 500 GB máy có thể chiến tốt các ứng dụng hạng nặng cũng như mang đến không gian đáp ứng nhu cầu lưu trữ cá nhân.
Laptop Dell Inspiron 3421 


Đây là chiếc laptop giành cho sinh viên và dân văn phòng với khối lượng công việc không đòi hỏi quá lớn và với một hiệu suất quá cao. Đây là chiếc laptop giá rẻ sở hữu trọng lượng 2 kg cùng màn hình 14 inch với độ phân giải HD mang đến chất lượng hình ảnh cũng như sự dễ dàng khi mang theo khi di chuyển. Máy được trang bị 1 cấu hình tương đối mạnh mẽ với chip xử lý  Intel Core i3 - 3217U, RAM 2GB, HDD 500GB. Bên cạnh đó là các cổng kết nối thông dụng nhất hiện nay như thẻ đọc 8 - in -1, USB 3.0 tốc độ siêu cao cùng cổng HDMI.

Laptop Dell Inspiron 3421 một trong những laptop tốt dành cho người sử dụng laptop gia re tphcm

HP Stream 13

Nằm trong dòng Stream cỡ lớn của thương hiệu HP sử dụng hệ điều hành Win 8.1 stream 13 sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng mức giá thành hấp dẫn USD và hiệu suất mạnh mẽ. Hệ thống âm thanh trên chiếc máy tính xách tay này được đánh giá khá cao khi mang đến những âm thanh nổi trội, với stream 13 người dùng cũng được đăng ký miễn phí 1 năm sử dụng Office 365 Personal và 1TB dung lượng lưu trữ đám mây trên OneDrive.

 


TAGS:


About the author

160