Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn có an toàn không?

Posted on at


( Đỗ Thảo Trang- 25 tuổi- Bắc Giang hỏi): Chào bác sĩ, em có ý định đi nâng mũi bọc sụn tư thân nhưng bây giờ mới có đủ điều kiện để đi làm. Nhưng có 1 vấn để làm em vẫn còn băn khoăn đó là nâng mũi Hàn Quốc sẽ bị đau và không an toàn mà em thì không chịu được việc bị đau. Bác sĩ tư vấn giúp em với.

Em chân thành cảm ơn!


Bác sĩ tư vấn:

Xin chào bạn Thảo Trang, cảm ơn bạn đã gửi chia sẻ về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Hà Thanh, băn khoăn lo lắng của bạn về việc nâng mũi bọc sụn tự thân có đau và có an toàn không, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết sau đây.

Hiểu về nâng mũi bọc sụn là như thế nào.

Nâng mũi bọc sụn tự thân là một trong những phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn từ vành tai, sụn sườn…của chính cơ thể khách hàng kết hợp với sụn sinh học định hình để chỉnh sửa mũi toàn diện. So với các phương pháp nâng mũi trước đây, nâng mũi bọc sụn tự thân an toàn và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn về cả chất lượng thẩm mỹ cũng như mức độ an toàn.

Nâng mũi bọc sụn có đau không, an toàn không?

Khác với phương pháp nâng mũi thông thường là chỉ lấy sụn nhân tạo để nâng mũi, do chất liệu nhân tạo khi đưa vào trong mô mũi, trong quá trình phẫu thuật không khéo léo hoặc sụn nhân tạo không tương thích được với cấu trúc mũi, sẽ làm cho đầu mũi bóng đỏ, có nhiều trường hợp do da đầu mũi quá mỏng mà sụn nhân tạo có thể làm thủng đầu mũi sau một thời gian. Để khắc phục triệt để những nhược điểm này, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đã nghiên cứu ra phương pháp bọc sụn. Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn từ chính cơ thể của khách hàng để bọc đầu mũi. Sụn để làm trụ mũi có thể là sụn sinh học định hình hoặc là sụn tự thân nhưng ở đầu mũi nhất thiết là phải dùng sụn tự thân- chất liệu mềm hơn, dễ tương thích với cơ địa khách hàng hơn. lấy sụn tự thân để bọc đầu mũi sẽ giúp hạn chế tối đa vùng đầu mũi bị bóng đỏ, thủng hay bị lệch đầu mũi.


Với sự kết hợp của sụn nhận tạo và sụn tự thân bọc đầu mũi sẽ giúp cho mũi của bạn đồng thời vừa được nâng lên và đầu mũi cũng đồng thời được thu nhỏ gọn lại không còn tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sóng mũi, đầu mũi như những phương pháp nâng mũi trước đó. Với quy trình nâng mũi bọc sụn đạt chuẩn Hàn nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về việc nâng mũi có đau hay không.

Địa chỉ nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp, an toàn


Công nghệ nâng mũi bọc sụn tuy chỉ là một phẫu thuật đơn giản nhưng để có được kết quả nâng mũi cao thon, gọn gàng, đẹp như mong muốn thì chị nên tìm địa chỉ nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp.

Không chỉ có vậy, một địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn còn giúp bạn nâng chỉnh chiếc mũi một cách an toàn, hạn chế những rủi ro và biến chứng có thể xảy ra trong và sau khi sửa mũi. Để có một địa chỉ sửa mũi Hàn Quốc đẹp, bạn có thể tìm một địa chỉ có đủ giấy phép hoạt động do Sở Y tế nơi có cơ sở thẩm mỹ đó cấp, có đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, được đào tạo bài bản về nâng mũi.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất, công nghệ, kỹ thuật nâng mũi hiện đại, an toàn và đội ngũ y tá chuyên nghiệp, chu đáo cũng là những yếu tố không thể thiếu để làm nên một cơ sở thẩm mỹ tốt. Và Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh chính là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố trên.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn Đỗ Thảo Trang sẽ yên tâm khi đi gửi gắm nhan sắc của mình. Nếu có mong muốn được thực hiện nâng mũi bọc sụn tự thân sớm nhất thì Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là địa chỉ để bạn đáng quan tâm. Mọi chi tiết vui lòng gọi 0986 22 811 / 0986 222 911 hoặc đến các sơ sở của thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được thăm khám, tư vấn và đặt lịch sử dụng dịch vụ sớm nhất.






About the author

160