Sài Gòn mưa cho anh nhớ em

Posted on at


Hôm nay, Sài Gòn lại mưa! Mưa để biết anh nhớ em nhiều hơn, nhớ em cười, nhớ những lúc em tựa vào vai anh mà khóc,…cái cảm giác được ôm, được che chở cho người con gái mình yêu nó hạnh phúc và tuyệt vời lắm em à. Tự hỏi mình không biết bao giờ với tìm lại được cảm giác yêu người và được yêu.

***


Bắt đền em đó!

Nó mạnh và mát tấp mạnh vào trái tim anh cũng như em ào ào tới rồi lại biệt tăm trong anh. Ngày em đến anh say nắng trầm trọng, chắc có lẽ vì đó mà anh gặp em dưới mưa, dưới mưa sài gòn nặng hạt. Yêu em từ cái liếc mắt đầu tiên và cái run run của ngày mưa lạnh.

Hôm nay, Sài Gòn lại mưa! Mưa để biết anh nhớ em nhiều hơn, nhớ em cười, nhớ những lúc em tựa vào vai anh mà khóc,…cái cảm giác được ôm, được che chở cho người con gái mình yêu nó hạnh phúc và tuyệt vời lắm em à. Tự hỏi mình không biết bao giờ với tìm lại được cảm giác yêu người và được yêu. Yêu em, anh yêu luôn cơn mưa rào Sài Gòn, vì nó là ông tơ đưa hai đứa đến bên nhau trong chốn tấp nập này.

mưa sài gòn nhớ em


Bởi mưa Sài Gòn nhanh tới thì cũng nhanh đi. Người ta yêu Sài Gòn vì có mưa, và cũng vì mưa Sài Gòn hay lạc nhịp bay vào con tim yêu. Em nói yêu anh nhất lúc mưa và yêu anh mãi cả cuộc đời này nhưng cuộc đời thì đâu ai biết trước được ngày mai. Và thế em bỏ anh mà đi, chỉ biết trách đời sao mang người tôi yêu đi mãi và yêu em giờ chỉ là ký ức. Cố quên thì lại cố nhớ bởi mưa thì có bao giờ ngừng, tạo hóa mang mưa tới giúp cuộc sống tươi mát hơn và đời mang em tới để anh biết cuộc sống này mãi chỉ yêu mình em.

Em đến không xi-nhan và đi không một tín hiệu, bỏ anh một mình trong chốn nơi này, em làm anh khóa chặt trái tim không có chìa khóa mở…..bắt đền em đó! Em nói nếu có yêu em thì yêu lúc mưa về thôi con lúc không mưa thì đi tìm hạnh phúc cho riêng mình anh nhé. Nghe dễ dàng nên anh ừ đại cho em vui nhưng em đi anh mới nhận ra rằng cuộc đời này anh chỉ yêu một người con gái gặp nhau dưới mưa Sài Gòn kia thôi.

Và Sài Gòn lại mưa, mưa to thì đau chặt trong tim mưa nhỏ thì lại cười vì cuộc đời đã mang em tới bên anh. Ở nơi xa bình yên em nhé! Mãi yêu em người con gái dưới mưa Sài Gòn!



About the author

160