Đặt tên facebook theo phong cách Pokemon GO (phần 4)

Posted on at


Pokemon GO đã có mặt tại 26 quốc gia trên thế giới và vẫn không ngừng gia tăng, thời gian dự kiến Pokemon Go về Việt Nam sẽ vào khoảng cuối tháng 7 này, Sức hút của Pokemon GO thời điểm chuẩn bị cập bến Việt Nam nóng hơn bao giờ hết.
 

 

Pokemon GO, Cái tên không còn xa lạ gì đối với những ai yêu thích công nghệ và trò chơi pokemon lên tới 20 năm tuổi này. Vừa qua Niantic vừa công bố cho ra mắt chức năng trade Pokemon thông qua NFC (Near-Field Communications) của thiết bị di động, bên cạnh đó Niantic cũng đã mạnh tay cấm vĩnh viễn toàn bộ các toàn khoản cố tình “cheat” fake GPS và VPN qua các quốc gia đã phát hành Pokemon GO hòng vụ lợi. Điều này càng chứng tỏ quyết tâm của Niantic trong việc bảo đảm tính công bằng của trò chơi được coi là cơn bão mùa hè này.
Trải qua 20 năm phát triển đến thời điểm hiện tại Pokemon đã cho ra đời hơn 700 loài khác nhau với những khả năng đặc trưng riêng của từng loài.Với 17 hệ đặc trưng bao gồm: Bug, Grass, Fire, Flying, Electric, Dragon, Dark, Ghost, Ground, Ice, Normal, Poison, Pyschic, Rock, Steel và Water


Phần 1: Đặt tên facebook theo phong cách Pokemon GO


Phần 2: Đặt tên facebook theo phong cách Pokemon GO


Phần 3: Đặt tên facebook theo phong cách Pokemon GO

 


Hôm nay mình sẽ giới thiệu tiếp tới các bạn toàn bộ Pokemon xuất hiện trong Gen IV của trò chơi Pokemon này giúp các bạn chọn lựa tên loài mình yêu thích và đặt tên facebook theo loài đó như các bạn lựa chọn.


Tổng hợp Pokemon Gen IV:

 

 

 

Xem thêm về tên facebook hay đẹp


Đó là tổng hợp toàn bộ các pokemon đặc trưng của gen IV của trò chơi Pokemon. Chúc các bạn chọn được một cái tên yêu thích và đặt tên facebook của mình thật hay và ngầu. Giờ chúng ta cùng chờ đón ngày Pokemon Go mở cửa chính thức tại Việt Nam và cùng hào mình vào cơn bão lớn này nhé!

 

 


Nguồn: Facebook.VnSeoSem.com

 


TAGS:


About the author

160