Đặt tên facebook theo phong cách Pokemon GO (phần 6)

Posted on at


Pokemon GO tựa game thực tế ảo đang gây sốt trên toàn thế giới trong thời gian gần đây. Đặc biệt là tại Việt Nam các tín đồ Pokemon Go vẫn đang đếm từng ngày để đợi Pokemon Go cập bến Việt Nam, Cùng xu thế đó là trào lưu đặt tên facebook với Pokemon GO.


Hiện tại Pokemon Go đã mở cửa chính thức trên hơn 20 quốc gia như Australia, New ziland, Japan … Việt Nam là một quốc gia trong lộ trình và kế hoạch phát triển Pokemon Go của Niantic và Nintendo. Các tín đồ Pokemon Go đang chờ đợi từng ngày đến khoảng khắc Niantic đưa Pokemon chính thức tới Việt Nam. Dưới đây là tổng hợp tên và Pokedex của toàn bộ Pokemon mới xuất hiện trong Gen VI tựa game huyền thoại Pokemon tới từ xứ Anh Đào. Các bạn hãy lựa chọn  tên của loài Pokemon mình yêu thích nhất và đặt tên facebook của mình để hưởng ứng cơn sốt Pokemon GO tên toàn thế giới nhé.


Đặt tên facebook theo phong cách Pokemon GO phần 1
Đặt tên facebook theo phong cách Pokemon GO phần 2
Đặt tên facebook theo phong cách Pokemon GO phần 3
Đặt tên facebook theo phong cách Pokemon GO phần 4


Tổng hợp Pokemon Generation VI

 

 

 

Trên là Toàn bộ các Pokemon xuất hiện trong Generation VI của seri game đình đám cùng tên này. Chúc các bạn lựa chọn được một cái tên cho mình thật ưng ý và đặt tên facebook của mình và cùng đón chờ ngày Pokemon GO chính thức mở cửa ở Việt Nam chúng ta nhé!
 


TAGS:


About the author

160