Đặt tên facebook vui với 12 cung hoàng đạo (Phần 2)

Posted on at


Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung. Ngày nay, việc sử dụng 12 Cung Hoàng Đạo để tiên đoán về tính cách, sự nghiệp, tình duyên… đã trở nên rất phổ biến. Và đặt tên facebook với cung hoàng đạo cũng là một chủ đề nóng.
 


Đặt tên facebook vui với 12 cung hoàng đạo phần 1


Thiên Bình – Libra (24/9 – 23/10)
Mặt trời “đi” qua chòm Libra (Thiên Bình) – mang ý nghĩa là cái cân. Tuy ý nghĩa như vậy nhưng Thiên Bình không chắc là những người thăng bằng. Bởi trước khi đạt được trang thái thăng bằng thì “cái cần” vẫn phải đung đưa qua lại vị trí giữa thăng bằng của nó.
Những người thuộc chòm sao Thiên Bình là những người hài hước và nhiệt tình, Thiên Bình, người rất tuyệt vời trong tình bạn, một người bạn lý tưởng. Về tình yêu, tìm “nửa kia” thích hợp luôn là ưu tiên hàng đầu của người trong cung này.
Những cái tên facebook hay: Thiên Thiên, Thiên Nhi, Bình Bình, Tiểu Cân Cân, Tiểu Bình,  Xứng Nhi, Bình Béo,Tiểu Xứng, Thiên Bình công tử,Bình Bịnh Hoạn, Thiên tiểu thư, Bình Bụng Bự.


Đặt tên facebook theo phong cách Pokemon GO


Bọ cạp – Scorpion (24/10 – 22/11)
Mặt trời đi qua chòm Scorpion mang nghĩa Bò Cạp hay Thiên Y ết. Trong các cuốn sách từ điển có viết, Bò Cạp được xem như một loài động vật độc chân đốt sống về đêm, có khả năng làm tê liệt con mồi bất ngờ bằng chất độc chứa ở chiếc đuôi dài, cong được sử dụng như một phương tiện tấn công và phòng thủ.
Những tên facebook đẹp: Tiểu Thiên, Tuyền Huyết, Cạp Cạp, Yết Ca, Yết Yết, Cạp Ka, Yết Nhi , Bò Bò Cạp Cạp, Yết Kiêu, Bò Cạp Chúa, Bò Cạp Mắm Tôm, Nông Sát Thủ

 

 

 

 


Đặt tên facebook hay với cung nhân mã
 

 

 

 

Nhân Mã –  Sagittarius (23/11 – 21/12)
Trong 12 chòm sao có lẽ Nhân Mã là những người dễ dàng nhận biết nhất, bởi trong tất cả các cuộc vui nhân mã luôn là tâm điểm người ồn ào, náo nhiêt nhất.  Nhân Mã mang trong mình dòng máu hài hước, luôn khiến mọi người xung quanh phải cười. Đặt tên facebook cho cung hoàng đạonày sẽ vô cung hài hước.
Đặt tên facebook cho Nhân Mã: Tiểu Mã, Ngựa Ngựa, Tiểu Mã Mã, Mã Nhi, Mã thiếu gia, Mã Mập Mạp, Người Ngựa, Bé Mã, Bé Ngựa, Hà Thị Mã Mã.


Ma Kết – Capricornus (22/12 – 20/1)
Ma Kết hay con dê, người thuộc chòm sao này có tính kiên nhẫn, bền bỉ, cẩn. Những người thuộc cung Ma kết luôn toát ra sự cẩn trọng và kĩ lưỡng.
Tên hay cho facebook của các Ma Kết: Ma Ma, Kết Kết, Tiểu Dê, Dê con,Tiểu Kết, Kết Nhi, Kẹc Kẹc, Ma con, Má Mì, Ma Ma Kết Kết,  Kết huynh, Kết kute, Tiểu Quỷ, Dê ngố, Ma Mãnh, Đại Ma Đầu, Tiểu Ma Đầu, Ma Vương, Ma Kết đại nhân, Dê con Mũm Mĩm, A Kết, Dê biển,Dương Đại ca, Dê núi cứng đầu, Ma Văn Kết, Ma Thị Kết, Bồ Kết, Ma Mới Kết.


Bảo Bình – Aquarius (21/1 – 19/12)
Bảo Bình luôn toát lên tính cách nổi bật là  trí tò mò. Những người thuộc chòm sao Bảo Bình luôn hứng thu, quan tâm tới tất cả mọi thứ ở xung quanh mình dù là những điều lớn lao hay đến những thứ nhỏ nhặt nhất.
Tên nick hay cho Bảo xì Bình: Tiểu Bảo, Tiểu Thủy, Thủy Thủy, Bình Bình, Bình Nước, Bình Thủy, Tiểu thư/Công tử Xách Nước, Bảo đảm bình yên, Bảo Vệ Hòa BìnhDouble, Bình Cách Thủy, Bé Đổ Nước, Thùng nước

 

 


Đặt tên facebook với cung Bảo bình
 

 

 

 

Song Ngư – Pisces (20/2 – 20/3)
Chòm sao cuối cùng trong 12 Chòm sao chính là Song Ngư. Chiêm tinh học xếp Song Ngư là cung cuối cùng, đứng thứ 12 trong 12 cung hoàng đạo. Bạch Dương là cung mở đầu, nó biểu trưng cho sự sống, thì Song Ngư chính là cung cuối cùng – biểu trưng cho cái chết và sự đi vào cõi vĩnh hằng.


Những cái tên hay facebook dành cho “Hai cá”: Cá Ngố, Ngu Ngu Ngơ Ngơ, Tiểu Ngư Nhi, Tiểu Ngư, Ngư Nhi, Linh Ngư, Cá Béo, Tiểu Ngư Ngư, Ngư Ngố, Cá Hấp,  Cá Đáng Yêu, Long Ngư, Nam Ngư, Cá Chiên, Cá Mặt Ngu, Cá Chết, Cá Mặt Mâm, Ngư Ngủ Ngủ, Cá La Hán, Cá To Vô Nồi


Mười hai cung hoàng đạo gắn với 12 truyền thuyết mang đến ý nghĩa về tính cách liên quan tới cuộc đời của mỗi con người. Hãy xem bạn thuộc chòm sao nào , để chòm sao của bạn bật mí cho bạn những điều mà bạn chưa biết và cùng đặt tên facebook vui với chòm sao của mình nhé!


Nguồn: Facebook.vnseosem.com



About the author

160