Tỏa sáng cùng viva white - gương mặt tháng 6

Posted on at


VIVA WHITE - Miếng Dán Trắng Răng là một sản phẩm đặc biệt và hiện đại, tiết kiệm thời gian rất nhiều trong việc làm trắng răng giúp tôi tự tin giao tiếp và thành công trong mọi việc. Mỗi ngày, tôi chỉ cần bỏ ra khoảng 30p sử dụng, răng của tôi sẽ ngày càng trắng thu hút ánh nhìn từ mọi người điều đó làm tôi rất vui, bạn tôi hay hỏi đã chăm sóc răng ở đâu? chắc tốn phí cao lắm, tôi chỉ cười và nói chỉ mức giá hợp lý và sử dụng tại nhà đó là Miếng Dán Tẩy Trắng Răng - VIVA WHITE.

Khi tôi tình cờ xem trên trang mạng thấy VIVA WHITE có chương trình Tỏa Sáng Cùng VIVA WHITE, tính hiếu kỳ nên vào xem, với bản tính rất thích diễn xuất nên khi đọc thể lệ chương trình và niềm tin tuyệt đối với kết quả từ sản phẩm VIVA WHITE mang lại nên tôi không cảm thấy ngần ngại và áp lực sau đó tôi đã quyết định thi, tôi dành 1 buổi lên kế hoạch và suy nghĩ câu chuyện vừa có chút vui vừa hiện thực. Trang bị cho cuộc thi chỉ có mình tôi, một số vật dụng và 1 chiếc Lap, khi tôi giới thiệu về bản thân,tôi phải quay đi quay lại 5-7 lần nhưng khi nói về VIVA WHITE thì chỉ cần 1 lần duy nhất, khi quay xong, tôi không cảm thấy bất ngờ về điều đó bởi chính niềm tin điều kỳ diệu của VIVA WHITE đã giúp tôi thực hiện 1 cách trôi chảy.

gương mặt tháng 6 - răng trắng mới đẹp

Hình ảnh trong clip của bạn Phương Dung

Khi nhận được thông báo từ chương trình là mình được Anh Thế Thành và Chị Thúy Diễm chọn nhận Giải Gương Mặt Của Tháng 6 và lên TP-HCM nhận giải, niềm vui vỡ òa không thể diễn tả bằng lời.

Một ngày kỷ niệm đáng nhớ: Tôi háo hức đón xe lúc 9h00 từ TP-Cần Thơ đến TP-HCM trong cảm giác phấn khởi, ngồi trên xe nhưng không quên mở trang web đọc đi đọc lại những dòng thông báo mình được giải, có khi tôi tự hỏi không biết có nằm mơ không rồi cười tũm tĩm 1 mình ( lầu đầu mà,hihi).

Đến bến xe Miền Tây là gần 12h45 tôi chỉ biết nếu đến được Chợ Bến Thành thì sẽ có xe buýt đưa đến nơi đó. Đi bộ quanh những chiếc xe buýt thì tôi thấy được có 1 chiếc ghi là Bến Thành khi hỏi thì mọi người nói có đi đến đó thế là lên xe, khi chiếc xe rời bến thì chiếc xe lại chạy ngược hướng vào TP, tôi giật mình hỏi anh lơ xe, anh nói xe này đi đường vòng, phải chạy về Nguyễn Văn Linh đến Nam Sài Gòn rồi Nguyễn Thị Thập rồi đến đường Huỳnh Tấn Phát,... Trong đầu tôi rối như tơ vò, hỏi anh đến đó mất bao nhiêu thời gian, anh ấy nói hơn 1 tiếng rưỡi, tôi đơ người, nếu như vậy sẽ trễ giờ hẹn mất, đành ngồi im đợi thôi. Đến được Chợ Bến Thành tôi liền tìm chiếc xe buýt số 36 như đã được dặn, suốt chặng đường đi tôi cứ lo lắng về thời gian suốt. Cuối cùng cũng đến được nơi lúc đó đã quá 15h trong khi tôi được hẹn 14h, tôi rất hồi hộp và mệt rất sợ làm ảnh hưởng đến mọi người, khi tôi bước vào cánh cửa, tôi cảm nhận được sự thoải mái và gần gũi, không phải từ máy lạnh nhé mà chính từ nụ cười của từng người làm việc nơi đây khi gặp tôi, từ câu của mọi người đều quan tâm, chăm sóc làm tôi cảm giác như bản thân thuộc chính nơi này, "Từ Cần Thơ đến đây xa quá, em đi mệt lắm không?" từ một câu xuất phát từ đáy lòng của tôi "Gặp được các anh chị vui vẻ và lo lắng cho em như vậy, em không thấy mệt gì cả".  Cuộc trò chuyện thân mật và chụp ảnh với các anh chị đã diễn ra thật vui và gần gũi. Thấm thoát thời gian trôi qua thật mau, tôi phải về trong buổi chiều, các anh chị sợ tôi về xe buýt sẽ rất lâu vì giờ cao điểm nên đã nhờ anh bên chương trình đưa tôi ra bến xe Lê Hồng Phong cho kịp giờ.

Khi tôi lên xe trở về nhà, tôi rất lưu luyến cảm giác gần gũi bên anh chi, mặc dù chỉ trong vài phút ngắn nhưng rất ấm áp.

gương mặt tháng 6 - răng trắng mới đẹp

Chương Trình Tỏa Sáng Cùng VIVA WHITE là một chương trình rất đặc biệt, đã tạo cơ hội và điều kiện để mọi người có thể tự tin sáng tạo, tự tin bản thân, tự tin để thực hiện ước mơ của mình,... Với bản thân của tôi, tôi rất thích được diễn xuất nhưng vì lúc trước tôi rất e dè không dám tự tin nên nỗi mơ ước cứ ấp ủ nhưng nhờ có Miếng Tẩy Trắng Răng giúp tôi tự tin và Chương Trình Tỏa Sáng Cùng VIVA WHITE đã tạo điều kiện giúp tôi vượt qua mọi rào cản bản thân để thực hiện  giấc mơ của mình. Tôi đã làm được, còn bạn thì sao??? Hãy cùng nhau đánh thức giấc mơ thành hiện thực với nụ cười xinh và lung linh tỏa sáng nhé.

- Tôi đã tự tin và đã trở thành Gương Mặt của Tháng 6, Gương Mặt của Tháng 7 có thể sẽ là bạn.

- Tôi rất cảm ơn chương trình VIVA WHITE - Răng Trắng Mới Đẹp đã cho tôi những ngày rất nhiều điều ngạc nhiên và những kỷ niệm dễ thương không quên với anh chị tại Showroom. Cám ơn anh Thế Thành và chị Thúy Diễm đã chọn em, cho em một niềm vui bất ngờ mà trước giờ em chưa từng có. Cám ơn sản phẩm VIVA WHITE - Răng Trắng Mới Đẹp giúp cho tôi rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Chúc VIVA WHITE mãi mãi thành công.

Các bạn hãy cùng tham gia cuộc thi nhé : http://www.vivawhite.vn/tin-tuc/cuoc-thi-toa-sang-cung-viva-white-23.html



About the author

160