Tin giờ chót ngày 15/12: Kẻ cười, người khóc với kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League

Posted on at


Lão tướng Andrea Pirlo tin rằng Juventus hoàn tàn xứng đáng vào vòng 1/8 Champions League, nhưng đồng thời thừa nhận nhà ĐKVĐ Serie A không có “cửa” thách chức ngôi vương.

 

- Cựu cầu thủ Liverpool, Paul Ince cho rằng đội bóng thành phố cảng nên bán Mario Balotelli càng sớm càng tốt, bởi tiền đạo người Italia đang chơi không tốt còn các đồng đội thì chẳng dám chỉ trích anh do sợ anh “nổi khùng”.

 

- Thủ thành Petr Cech cho rằng những ý kiến so sánh Chelsea hiện tại với những đội bóng vĩ đại của quá khứ là ngu ngốc, cho tới khi họ thực sự giành được một danh hiệu lớn nào đó.

 

 

 

- HLV Jose Mourinho của Chelsea tiết lộ lý do ông để lão tướng Frank Lampard ra đi trong mùa Hè: “Kế hoạch của chúng tôi dài 10 năm chứ không phải 1 năm. Tôi không hối hận về quyết định đó”.

 

 

 

- Theo một số nguồn tin tại Anh, New York Red Bulls đã chuẩn bị gửi tớiSteven Gerrard một lời đề nghị “béo bở” trong hoàn cảnh tương lai anh ở Anfield chưa rõ ràng. Giám đốc của Red Bulls hiện tại là Gerard Houllier, cựu HLV trưởng Liverpool rất muốn hội ngộ cậu học trò cũ.

 



About the author

160