Tổng quan về Chung cư Vinhomes Green City

Posted on at


Sau những thành công vang dội của các dự án bất động sản trước đó của Vingroup như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City Park Hill, Vinhomes Riverside…thì khu chung cư cáo cấp vinhomes trần duy hưng đang được rất nhiều người mong đợi với nhiều tiện ích đẳng cấp hơn Vinhomes tran duy hung hứa hẹn sẽ đem đến cho thị trường BĐS Việt Nam năm 2016 một làn gió hoàn toàn mới.

Giới Thiệu dự án Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng

Chung cu Vinhomes Tran Duy Hung sẽ là tổ hợp khu văn phòng, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại khép kín với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích như bể bơi, quảng trường, văn phòng, rạp chiếu phim, nhà hàng… đây sẽ là quần thể tổ hợp chung cư quy mô và đẳng cấp nhất tại Hà Nội.

Thiết kết căn hộ Vinhomes Trần Duy Hưng

Các căn hộ Vinhomes Trần Duy Hưng được thiết kế theo không gian thoáng, tất cả các phòng đều có ánh sáng tự nhiên, phân chia thành nhiều loại diện tích đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng:

-Tất cả các phòng ngủ, phòng khách đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên, không khí được đối lưu

-Tất cả các phòng trong căn hộ đều có ban công riêng biệt

-Nội thất trong nhà được trang bị đầy đủ: Thiết bị bếp (bếp từ, tủ bếp, máy hút mùi, chậu rửa, vòi rửa),Hệ thống tủ âm tường, tủ bếp, tủ lavabo được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, việc sử dụng các phụ kiện của Đức giúp việc đóng mở được nhẹ nhàng, không va đập, bảo vệ nội thất, phụ kiện.

-Phòng ngủ được lát sàn gỗ công nghiệp cao, xuất xứ từ châu Âu

-Hệ thống điều hòa tổng âm trần hiện đại

-Hệ thống đèn chùm chiếu sáng

-Hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh

-Cửa chính: Cửa gỗ công nghiệp chống cháy

-Hệ thống khóa cửa: tích hợp 3 tính năng kiểm soát, vân tay, mã số và chìa khóa cơ dự phòng

Một số chuyên gia trong và ngoài nước đã đánh giá dự án chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ là một quả BOM nguyên tử trên thị trường bất động sản Việt Nam năm 2016. Vinhomes tran duy hung sẽ là một lựa chọn hoàng hảo cho các hộ gia đình tầm trung chưa có đủ tiền để mua những căn hộ cáo cấp hơn. Qúy khác hàng quan tâm tới dự án và muốn cập nhật thông tin nhanh nhất về giá bán vui lòng liên hệ 0986.60.05.50 để biết thêm chi tiết.

Xem thêm >>> http://duanchungcutimescity.com/vinhomes-tran-duy-hung



About the author

160