Trung Thu

Posted on at


Hòa vào không khí nhộn nhịp của ngày tết trung thu trên khắp cả nước , đội ngũ phóng tinh viên chúng tôi đang có mặt tại các đầu cầu khắp mọi miền của đất nước, để có thể quay phim, chụp ảnh, phỏng vấn các nam thanh nữ tú ở mọi miền đất nước, để mang không khí trung thu đến mọi người , mọi nhà.

Ngay lúc này đây, tôi đang có mặt tại phố Hàng Mã. Có thể nói đây là địa điểm chơi trung thu đông nhất của các bạn trẻ Hà Thành. "Trung thu năm nào tôi cũng dần người yêu ra đây chơi, không khí nhộn nhịp, vui tươi, mọi buồn phiền tan biến hết". 1 Thanh niên đang nắm tay người yêu thứ 13 trong đời tâm sự.

Tiếp đến là đầu cầu Sài Gòn . "Các bạn gái bây giờ yêu đương cẩn thận chút, cứ dịp lễ tết là bọn con trai nó hay đòi hỏi linh tinh lắm, cho nên các bạn phải biết giữ mình. Nhất là chuyện trinh tiết, tuyệt đối ko đc quan hệ bừa bãi trước hôn nhân" - 1 nữ sinh lớp 12 phá thai 3 lần đang nắm tay bạn trai vào nhà nghỉ chia sẻ.

"Theo quan niệm của mình, trung thu chỉ cần đc ở bên gia đình, đc nhìn bố mẹ vui vẻ , khỏe mạnh, thế là mình hạnh phúc lắm rồi" - 1 thanh niên ở Hải Phòng đang đi mua thêm 2 thùng bia cho bạn bè chia sẻ.

"Bánh trung thu năm nay khá ngon, dễ nuốt, mùi vị khá hợp với mọi lứa tuổi, giá cả lại cực kì rẻ." 1 Thanh niên ăn bánh trung thu đắt tiền xong ko dám ị vì tiếc chia sẻ

Với tôi, trung thu hạnh phúc nhất là đc chở người yêu đi dạo, đc ngắm lũ trẻ con rước đèn ông sao, dc ở bên nhau và trao nhau những nụ hôn ngọt ngào nhất. - 1 thanh niên Hà Tĩnh 21 năm đón trung thu bên máy tính chia sẻ..



About the author

thin-hng

Fly with me in the perfect world

Subscribe 0
160