Vé máy bay đi Úc giá hấp dẫn hàng đầu năm 2015

Posted on at


Thật không dễ dàng gì trong việc lựa chọn một điểm đến cho kỳ nghỉ của mình, bởi trên thế giới có rất nhiều địa danh nổi tiếng, danh lam thắng cảnh đẹp và những điều thú vị mà bạn mong muốn được khám phá. Và trong bài viết này, Beetours Việt Nam xin giới thiệu về một đất nước xinh đẹp, hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch, đó là đất nước Úc. Cùng điểm qua một vài nơi không thể bỏ qua ở Úc trước khi đặt vé máy bay đi Úc tham quan bạn nhé.

Với những người yêu thiên nhiên, muốn hoà mình vào vẻ đẹp hùng vĩ của tự nhiên và sự phong phú của văn hoá Úc thì công viên quốc gia Kakadu với những vách núi gồ ghề, những đàn chim di trú, những loài động vật hoang dã là điểm đến lý tưởng. Còn nếu bạn thuộc tuýp người thích biển, yêu các loài cá hay các rặng san hô đầy màu sắc thì hãy đặt ve may bay di Uc và đến Great Barier- biểu tượng của bang Queensland. Bên cạnh đó là các hòn đảo Whitsunday với vẻ đẹp tự nhiên trên cả tuyệt vời, được ví như thiên đường của các hoạt động vui chơi giải trí ở Úc. Bất kể là khách du lịch hay người dân địa phương sinh sống tại Sydney, việc đi qua cảng Sydney trên một chuyến phà đều là một trải nghiệm không thể nào quên. Những làn sóng biển xanh biếc, những bãi cát mượt mà ở Bondi Beach cũng là nơi mà bạn nên đến một lần khi đến Úc.

Vé máy bay đi Úc

Nhắm mắt lại và tưởng tượng bạn đang đứng ở Uluru- tảng đá khổng lồ trong công viên quốc gia Kata Tjutu và ngắm cảnh bình minh, bạn sẽ có những cảm nhận mới mẻ và đầy thú vị. Nếu bạn yêu thích những ly rượu vang hương vị độc đáo, ngắm nhìn những cánh đồng nho rông mênh mông và tham quan các nhà máy sản xuất rượu, hãy đến thung lũng Barossa xinh đẹp. Vùng Kimberley tuy xa xôi nhưng với những dải đất đỏ bụi bặm, những hồ bơi lấp lánh, những hẻm núi và thác nước tuyệt đẹp là điểm đến hứa hẹn đầy những điều thú vị dành cho những ai yêu thích phiêu lưu và hoang dã. Có một địa danh được người dân Úc ví như hòn đảo nằm giữa thung lũng xanh tươi, khí hậu mát mẻ với khu rừng nhiệt đới, những bãi biển cát trắng, đó là Tasmania. Còn rất nhiều, rất nhiều địa danh ở Úc đang chờ đón bạn!

Cùng lên kế hoạch đi Úc cho kỳ nghỉ sắp tới và thường xuyên theo dõi thông tin về giá vé cũng như lịch trình bay trên website beetours.vn để cập nhật những chương trình khuyến mại, những ưu đãi khi mua vé để book được tấm vé máy bay đi Úc giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. Bất cứ lúc nào bạn có nhu cầu hay thắc mắc gì, hãy gọi đến số hotline 0944 555 900 của Beetours Việt Nam để được hỗ trợ.



About the author

160