Vì sao cần coi trọng sử dụng dầu ngô cho người bệnh tim mạch?

Posted on at


Vì sao cần coi trọng sử dụng dầu ngô cho người bệnh tim mạch?

Dầu ngô là 1 trong loại dầu thực vật đặc thù tốt cho sức khỏe, đặc trưng tới những người bị bệnh tim mạch. Vậy để giải thích tại sao cần quan tâm dùng dầu ngô cho người bệnh tim mạch, Victoria Oil chúng tôi sẽ phân phối thông tin đến khách hàng - dầu ăn sạch

 

Dầu ngô là 1 trong những thực phẩm giàu phytosterol nhất, cách đây không lâu những nhà công nghệ Mỹ mới tìm ra bằng cớ cho thấy, thành phần Phytosteeol của dầu ngô mang khả năng ngăn phòng ngừa sự kết nạp cholesterol ở ruột, nhờ đó khiến cho giảm lượng cholesterol trong máu. Điều này củng cố thêm ý kiến cho rằng, rau quả và các thực phẩm sở hữu nguồn gốc từ thục vật là những đồ ăn tốt nhất cho sức khỏe.Tất cả những loại rau và sản phẩm từ rau đều đựng các hóa chất tên phytosterol. Chất này sở hữu khả năng ngăn không đến ruột hấp thụ cholesterol, vì vậy giảm được lượng cholesterol xấu (LDL) trong máu, giảm nguy cơ bị bệnh tim.

Phổ thông nghiên cứu đã cho thấy, lượng lớn phytosterol có thể tác động đáng kể tới nồng độ cholesterol của thân thể. các món phết bánh mỳ giảm cholesterol. (cholesterol-lowering spread) sở hữu được tác dụng này là nhờ đựng phổ thông Phytosterol.Tuy nhiên người ta còn chưa biết rõ, liệu lượng phylesterol nhỏ còn đó bất chợt trong các thực phẩm như dầu ngô có đem lại hiệu quả như vậy ko.

Có thể bạn quan tâm: dầu oliu extra

Đội ngũ nghiên cứu của thầy thuốc Richard Ostlund, Trường y thuộc đại học Washington ở St.Louis (Mỹ), đã tiến hành nghiên cứu trên 25 người. Họ được ăn hai món: bánh pudding cất 35mg cholesterol và 30-35g dầu ngô. một số người dùng cái dầu ngô đã bị lấy mất Phytosterol, hàng ngũ còn lại sử dụng dầu ngô thông thường. Kết quả cho thấy, ở nhóm dùng dầu ngô ko đựng phylesterol, sự hấp thu cholesterol nâng cao tới 38%, điều này với tức thị có thêm rộng rãi cholesterol được đưa đến tĩnh mạch của họ. khi mà đó hàm lượng cholesterol máu của đội ngũ dùng dầu ngô bình thường giảm 12%.

Từ nghiên cứu trên, chúng ta có thể trả lời được tại sao cần chú trọng dùng dầu ngô đến người bệnh tim mạch

Tìm hiểu thêm về thông tin: dầu ăn cho trẻ em Liên hệ với Victoria Oil - 0466.663.666, sở hữu nhãn hiệu dầu ăn OiliO – dầu ăn số một châu Âu, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho chiếc dầu ngô tốt nhất. Là dầu ngôn được tinh chế nguyên chất 100% sở hữu khoa học đương đại, tiên tiến hàng đầu châu âu. tuy nhiên, Victoria Oil còn cung ứng đa dạng mẫu dầu ăn chất lượng khác: Dầu đậu nành , dầu hạt cải, dầu hướng dương, dầu Oliu… để cho bạn những tuyển lựa thích hợp với sức khỏe của bản thân và gia đình.

 



About the author

nguyenbeoit

http://victoriaoil.com.vn/ : OiliO - Dầu ăn số 1 EU là thương hiệu dầu ăn nổi tiếng của tập đoàn ADM, phân phối trực tiếp từ Victoria Việt Nam.

Subscribe 0
160