Với tôi, đàn bà chỉ để vui thú

Posted on at


Với tôi, đàn bà chỉ để vui thú. Tôi thực sự không biết mình phải làm gì lúc này. Vẫn biết sự phóng túng của tôi có ngày sẽ phải trả giá nhưng tôi không nghĩ mọi chuyện lại tồi tệ tới mức này khi mà cả ba cô gái trong trắng ngây thơ đều vì tôi mà có bầu.

Tôi đã bước sang tuổi 30 nhưng chưa lập gia đình. Thực ra không khó để có một người vợ nhưng tôi chẳng muốn phải gắn bó với một ai cả. Tôi tiếc cuộc đời độc thân, tiếc cảnh được thoải mái lên giường với bất kì cô gái nào mà không bị dằn vặt bởi việc có lỗi với một người đàn bà nào đó. Chính vì thế mà tới tầm tuổi này tôi vẫn là một thằng “lông bông” nhưng đầy gái theo.

Trước đây tôi cũng đã từng yêu say đắm một người con gái. Vì cô ta tôi đã hi sinh nhiều thứ và điều mà tôi mơ ước là được cùng cô ta xây dựng một cuộc sống vợ chồng rất đỗi bình thường nhưng hạnh phúc. Ấy vậy mà tôi đâu có ngờ, sau lưng tôi, cô ta đã lên giường với người bạn thân thiết nhất. Họ lừa dối, dắt mũi tôi như thể một là tôi là một thằng ngu ngốc. Từ đó đến giờ với tôi, đàn bà không gì khác chỉ là kẻ thỏa mãn thú vui trên giường. Và tôi đã làm như thế với rất nhiều cô gái.

Tôi không mất niềm tin vào đàn bà và cũng không hẳn định sống đời cô độc nhưng tôi chưa sẵn sàng cho việc yêu và cưới một cô gái nào cả. Bởi thế bao năm qua, có nhiều người con gái đi qua đời tôi. Cô nào càng khó tán tới đâu tôi càng quyết tâm. Và chỉ cần sau khi đưa được họ lên giường, bỗng chốc họ trở thành vô giá trị. Sau đó, tôi sẽ phũ phàng với họ, coi như chưa từng quen biết dù có nhiều cô gái đã vì thế mà gần như gục ngã.



About the author

viet-on

make money with

Subscribe 0
160