Victoria Beckham lộ thân hình gầy gò, đen ốm

Posted on at


Xuất hiện tại lễ trao giải Phụ nữ của năm do tạp chí Harper's Bazaar được tổ chức tại khách sạn Claridge, London, Anh, Victoria Beckham diện váy maxi đen khoe vai và lưng trần gợi cảm. Nhưng, khác với những lần xuất hiện trước đó, Victoria có phần kém xinh hơn trong chiếc váy rộng thùng thình. Nhà thiết kế nổi tiếng để lộ thân hình gầy gò, ốm yếu và thiếu sức sống.

Victoria Beckham lộ thân hình gầy gò, đen ốm - 1
Victoria Beckham gầy gò ốm yếu xuất hiện tại sự kiện.

Victoria Beckham lộ thân hình gầy gò, đen ốm - 2
Nhà thiết kế nổi tiếng để lộ vòng 1 xẹp lép.

Victoria Beckham lộ thân hình gầy gò, đen ốm - 3
Đây là một trong những thiết kế mới của Victoria.

Dù sở hữu thân hình khá mảnh mai nhưng Vic vẫn không ngại khoe vòng 1 trước ống kính. Đặc biệt, làn da đen sạm khiến Victoria có phần thiếu sức sống hơn trước kia. Được biết, chiếc váy màVictoria Beckham đang diện là một trong những thiết kế nằm trong bộ sưu tập của cô.

Victoria Beckham lộ thân hình gầy gò, đen ốm - 4
Huyền thoại thời trang Diane von Furstenberg giơ cao giải thưởng Biểu tượng thời trang bên Vic.

Nhiều fan cảm thấy lo ngại khi cân nặng của Victoria Beckham ngày càng giảm trầm trọng. Cựu thành viên của Spice Girls cũng không hề có ý định tăng cân. Cô từng chịu những ám ảnh về cân nặng trong thời gian mới kết hôn với Beckham.

Victoria là khách mời danh dự cho tạp chí nhờ những gì cô đã đạt được trong thời gian gần đây. Đặc biệt, chính những thiết kế của cô đã truyền cảm hứng cho những phụ nữ khác trên toàn thế giới.

Victoria Beckham lộ thân hình gầy gò, đen ốm - 5
Làn da đen sạm của Victoria khiến cô kém nổi bật.

Victoria Beckham lộ thân hình gầy gò, đen ốm - 6

Victoria Beckham lộ thân hình gầy gò, đen ốm - 7
Cân nặng ngày càng giảm nhanh chóng mặt của Victoria khiến nhiều người lo lắng.

Tuần vừa rồi, Victoria và Beckham bận rộn đưa cậu con trai Romeo tới tham dự sự kiện của một nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới. Romeo được mời là người mẫu quảng cáo cho nhãn hàng này. Diễn xuất cùng sự bảnh bao của Romeo trong các bộ đồ thời trang khiến khán giả đặc biệt thích thú. Cậu bé cũng khá dạn dĩ và được bố mẹ tiết lộ là thành viên nhanh nhẹn nhất, thời trang nhất và cũng rất bướng bỉnh nhất trong số 4 đứa con.


TAGS:


About the author

160