Viettel tung ra sim đầu số 086 vào ngày 5/3

Posted on at


Trong tháng 03 này người dùng sẽ có cơ hội phát lộc với đầu số phát lộc 086 của Viettel từ ngày 05/03. Nhà mạng mở bán sim số trên nhiều kênh khác nhau giúp người dùng có thể tiếp cận được đầu số mới này một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Bạn đang muốn sở hữu sim số 086 của Viettel thì hãy dành chút thời gian tham khảo bài viết này để chọn được cho mình kênh tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng nhất nhé!

Viettel sẽ chính thức mở bán đầu số phát lộc 086 vào ngày 05/03/2016.
Phạm vi mở bán: Viettel triển khai bán sim số 086 trên phạm vi toàn quốc.
Hình thức bán: Bán trực tiếp và bán Online trên website.
Giá bán: Nhà mạng Viettel cam kết sẽ bán sim số với mức giá bình dân nhất giúp khách hàng có điều kiện để sở hữu được sim số phù hợp với mình nhất
Với phạm vi triển khai rộng rãi cùng những kênh mua bán thuận tiện giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận được sim số đẹp theo ý muốn của mình.
Những lưu ý khi thực hiện mua sim đầu số 086 của Viettel

Với hình thức mua sim số 086 Viettel tại các cửa hàng bạn có thể đến tại các cửa hàng trực tiếp, đại lý ủy quyền, điểm giao dịch xã, Siêu thị Viettel Store, các điểm giao dịch có đường truyền kết nối trực tiếp với Viettel trên toàn quốc vào ngày 05/03/2016.
Với hình thức đặt mua đầu số 086 Viettel Online bạn thực hiện truy cập website Shop Viettel shop.viettel.vn để đặt số, web site này sẽ mở vào ngày 04/03/3016. Sau khi đặt số online vào ngày 04/03 thì và0 ngày 05/03 bạn có thể đến của hàng để nhận số đã đăng ký.
Chương trình áp dụng cho tất cả đối tương khách hàng là cá nhân và Doanh nghiệp. Khi thực hiện hòa mạng khách hàng có thể thực hiện hòa mạng theo 02 hình thức trả trước và trả sau với nhiều mức giá hợp lý. Đặc biệt nhà mạng Viettel còn cung đầu số mới liền dải cho các doanh nghiệp có nhu cầu hòa mạng đồng loạt cho các cán bộ, nhân viên.
Bạn quan tâm đến đầu số 086 của Viettel thì hãy tận dụng cơ hội này để sở những sim số phát lộc mới nhất vừa ý nhất. Chỉ cần vài thao tác đặt số Online hoặc dành chút thời gian đến các cửa hàng của Viettel chiếc sim mang đầu số với ý nghĩa phát lộc sẽ là của bạn!
Xem thêm: goi cuoc 3g viettel sinh vien

Chúc bạn chọn được cho mình sim số đẹp nhất trong ngày Viettel mở bán đầu số phát lộc 086!


TAGS:


About the author

160