Viết cho em-cô vợ tương lai của anh

Posted on at


Anh đợi em, đợi rất lâu rồi, đến nỗi mẹ anh luôn nói rằng: “Con trai à con sắp già đến nơi rồi đấy, không chịu cưới vợ đi đến lúc có con mẹ lại không đủ sức để bế cháu.” Mẹ muốn anh nhanh chóng kết hôn, có vợ có con, có một gia đình êm ấm hạnh phúc. Nhưng mẹ đâu có biết anh vẫn còn đợi em.

Anh đợi em, đợi rất lâu rồi, đến nỗi anh trai anh phải bảo: “Này em trai, chú cũng lớn quá rồi đấy, còn không mau cưới vợ đi à. Có vợ rồi thì thành công cũng đến nhanh hơn đấy”. Anh ấy luôn hy vọng anh bớt tính nòng nảy, dùng cả trái tim lo cho gia đình. Nhưng anh ấy đâu có biết anh vẫn còn đợi em.

Anh đợi em, đợi rất lâu rồi, đến nỗi bạn bè anh đều nói: “Người anh em không chịu tìm vợ thì không còn ai cho cậu rước về đâu. Nhìn đi, con cái tôi cũng đi học hết cả rồi”. Họ hy vọng anh sẽ có người ở bên lo lắng, chăm sóc cho cuộc sống thường ngày. Nhưng họ đâu có biết anh vẫn còn đợi em.

Đúng vậy, tất cả những người thân xung quanh anh đều mong anh lấy vợ, họ nói đều đúng. Nhưng anh vẫn luôn tin rằng trên thế giới này vẫn còn một người con gái thuộc về riêng anh, chỉ mình anh mà thôi, đó chính là em, là em đó.

Anh đã cô đơn quá lâu rồi, nhưng những ngày tháng này anh cảm thấy mình chẳng còn quá cô đơn. Bởi anh tin rằng trên trái đất này chắc chắn sẽ có người làm vợ anh, người đó chình là em.

Những bông hoa dại bên đường anh không dám hái, những cô gái đẹp đến mê hồn anh cũng không động lòng. Cuộc sống thường ngày anh cũng có những tự do và niềm vui riêng. Anh cũng đã từng yêu, nhưng đó chỉ đơn giản là những chấm nhỏ trên đường đời của anh. Chỉ là những người thoáng đến thoáng đi không vương vấn gì. Đau khổ anh cũng đã trải qua không ít, nhưng đó chỉ là những chất xúc tác trên con đường trưởng thành của anh. Dù trải qua bao nhiêu hạnh phúc khổ đau thì mục đích cuối cùng của anh vẫn không bao giờ thay đổi, bởi anh có niềm tin mãnh liệt rằng em nhất định sẽ trở thành mẹ của những đứa con của anh.

vợ

Đi dạo ngoài đường, anh luôn ngưỡng mộ những người có đôi có cặp, họ nắm tay nhau dạo bước cảm giác cuộc sống yên bình lắm lắm. Anh ngưỡng mộ những gia đình có bố mẹ và con, chỉ cần nhìn họ thôi anh cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc đang dâng tràn trong tim.

Cô vợ tương lai tuyệt vời nhất của anh. Đợi em, anh đã đợi quá lâu quá lâu rồi. Anh không phải công tử con nhà giàu, anh không có tài cùng chẳng đẹp trai, nhưng chỉ cần em nói em muốn cùng anh đi đến cuối cuộc đời thì anh sẽ dùng cả đời này để yêu em. Những điều khác anh không có, anh chỉ có trái tim dành trọn cho em thôi.

Thì ra tình yêu chỉ đơn giản vậy thôi sao. Tình yêu chỉ là trong tim anh có em, và trong tim em có anh.

Hạnh phúc cũng giản đơn đến thế sao. Hạnh phúc chỉ là anh yêu em chân thành, em cũng chân thành yêu anh.

Cô vợ tương lai yêu quý, anh vẫn còn đợi em, cả cuộc đời này anh chỉ đợi mình em thôi. Em hãy tin anh, anh sẽ biến em thành cô gái hạnh phúc nhất thế giới.

Nếu khi nào em đọc được những dòng chữ này và cảm thấy hạnh phúc thì em chính là cô gái anh cần tìm, chính là cô vợ tương lai của anh rồi. Vậy khi đó hãy cho anh nói một câu: “Vợ à, anh yêu em”. Nếu em thích anh sẽ nói câu đấy đến khi anh không thể nói : “Vợ à, anh yêu em….”

Anh sẽ mãi đứng đây đợi em, hãy nhanh nhanh xuất hiện nhé.


TAGS:


About the author

160