Vắng anh vắng cả những yêu thương…

Posted on at


Vắng anh vắng những yêu thương, vắng những con đường vắng cả bầu trời đầy nắng. Em nhớ anh một ngày mưa lạnh.

vang-anh-vang-nhung-yeu-thuong

Hôm nay, em ngồi đây viết những lời này cho em, cho anh và cho mọi điều nhung nhớ. Em yêu anh nhiều…

Khi chấp nhận yêu anh là em chấp nhận yêu xa, mong nhớ chỉ gửi qua những dòng tin nhắn, yêu xa là mong nhớ, là chờ đợi, là một mình lẻ bóng 7năm dài cách xa. Yêu anh, yêu cả những ngày đông, khi em lặng lẽ co mình vào nhung nhớ, em sống lặng hơn cùng qúa khứ cùng kỉ niệm bên anh.

Người ta nói khoảng cách không xa khi ta coi nhau là tất cả nhưng cũng nói yêu thương thật lòng cứ lòng vòng rồi cũng mất nhau. Đôi khi em sợ mìnhxa qúa tình cảm nhạt nhòa thời gian làm anh quên đi qúa nhiều kỉ niệm. em sợ yêu nhiều, con người ta trở nên ích kỷ vô tình làm nhau đau. em sợ con đườngtấp nập qúa làm em lạc mất anh.

Em cũng không biết nữa, từ khi nào anh là tất cả, là hình ảnh trong mọi suy nghĩ, là nỗi nhớ sâu thẳm trong tim.

Anh là một người không đẹp trai, gia đình không giàu có cũng chẳng là người tâm lý yêu chiều em như những chàng trai khác. Anh chỉ là anh một người lạnh lùng và khô khan với những cô gái nhưng với em anh lại lãng mạn, ấm áp rất hiểu và yêu em hết mực. Phải chăng đó chính là điểm đặc biệt để em chọn anh, để trái tim em bình yên lắm, hạnh phúc lắm khi yêu anh.

vang-anh-vang-nhung-yeu-thuong-2

Hôm nay là ngày lễ, em tung tăng váy áo dạo phố mong chụp được những bức hình đẹp để gửi đến anh nơi xa chút hương vị quê hương đất nước. Nhưng khi ra đường gặp những cặp đôi yêu nhau em lại thấy tủi thấy nhớ anh rất nhiều. Có lẽ nơi này không dành cho em anh nhỉ. Em nhớ anh nhiều.

Anh biết không, em đã hạnh phúc đến nhường nào khi được anh ôm và thủ thỉ những lời yêu. Em đã hạnh phúc lắm qua từng khoảnh khắc bên anh… được yêu anh là điều làm em tự hào nhất về chính mình.

Anh đi Nhật em buồn lắm nhưng khi nghe lí do anh muốn tha phương em không dấu được niềm vui anh ạ. Vì hoàn cảnh gia đình chỉ là bình thường, từ nhỏ em lại được cưng chiều nên anh muốn sau này về nhà chồng em đỡ vất vả. Anh muốn em được yên ấm không phải chạy vạy lo toan cuộc sống bộn bề. Anh muốn sau này có tiền mở cho em cái quán nho nhỏ để em làm cho đỡ buồn và sẽ không mang tiếng cô tiểu thư ăn bám nữa. Anh à, anh hiểu không, em thấy mình là người hạnh phúc nhất thế giới đấy, và em biết anh rất yêu em nữa, yêu nhiều hơn tất cả những điều anh đã nói và đã làm phải không anh đồ ngốc? Em cũng yêu anh nhiều lắm, yêu anh bằng tất cả những gì em có. 7 năm nữa, mình kết hôn anh nha! Em muốn làm cô dâu của anh từ lâu rồi anh yêu ạ.



About the author

viet-on

make money with

Subscribe 0
160