Hẹn hò cùng bạn bè tại những quán cafe cực chất tại Singapore

Posted on at


Thói quen nhâm nhi ly cafe và lặng nhìn cuộc sống trôi qua từng ngày không quá khó khi bạn đến với Singapore. Một góc nhìn khác của đất nước hiện đại này đang chờ bạn khám phá cùng những chuyến bay đi Singapore cùng Tiger Air.

1. Wheeler's Yard

Đây vốn là "lãnh địa" của các tín đồ xe đạp ở Singapore. Điều đó thể hiện rõ trong cách trang trí nội thất quán. Những mảng tường nham nhở, mái tôn tạm bợ, cánh cửa màu xanh da trời cùng nhiều chiếc xe đạp lớn nhỏ, màu sắc sặc sỡ là "đặc sản" của quán, tới mức không cần "check-in", các bạn trẻ cũng biết bức ảnh được chụp tại đâu.

những quán cafe cực chất cho các tin đồ ở singapore
 

Trước đây Wheeler's Yard là nơi tụ họp của cộng đồng yêu xe đạp, sau đó nó được cải tạo thành quán cafe, tuy nhiên các hoạt động của hội vẫn tồn tại một phần nào đó.

Bạn có thể đến đây từ 11h sáng đến 8h tối tại 28 Lor Ampas Singapore 328781

2. To-gather cafe

Với cách chọn màu sắc, đồ vật và trang trí nội thất ngọt ngào, To-gather được bầu chọn là quán cafe dễ thương nhất. Vì vậy, quán thường là nơi tổ chức các buổi họp mặt, bữa tiệc sinh nhật, các buổi hẹn hò lãng mạn...

những quán cafe cực chất cho các tin đồ ở singapore
 

Mới hoạt động 1 thời gian ngắn từ 11/2013 nhưng To-gather trở thành điểm đến lý tưởng của dân teen. 

Bạn có thể đến đây uống cafe và ăn bánh ngọt, kem hàng ngày từ 11h trưa đến 10h tối tại 84 Bedok North St 4 #01-27 Singapore 460084

3. Grub

Với thiết kế đơn giản chỉ tường gạch thô và bàn gỗ vân tinh những quán lại mong phong cách cực chất khi mang đến bầu không khí yên tĩnh, sang trọng. Đặc biệt, quán có cảnh view tuyệt đẹp, hướng thẳng ra công viên Bishan thoáng mát nhiều cây xanh nên thu hút đông lượng khách, đặc biệt là các bạn trẻ.

 
những quán cafe cực chất cho các tin đồ ở singapore
 

Grub là điểm hẹn lý tưởng dành cho các buổi off nhóm, hẹn hò hay tán gẫu. Mình thích không gian nơi này, đơn giản và thoáng mát.

Quán ở địa chỉ: 510 Ang Mo Kio Avenue 1 Singapore 569983.

4. My Art Space Cafe

Ấn tượng khi quán được xây dựng trên một phần hồ bơi, My Art Space Cafe được ví như hòn ngọc bích giữa lòng thành phố. Nơi mọi người muốn yên bình sau những giờ làm việc căng thẳng.

 
những quán cafe cực chất cho các tin đồ ở singapore
 

Quán ở địa chỉ: 31 Orchard Road, Istana Park Singapore 23888

5. Assembly Coffee

Có vị trí ngay gần vườn Bách Thảo, Assembly Coffee là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức tách trà, nhấm nháp vài miếng bánh ngọt trước khi bắt đầu cuộc dạo chơi trong không gian xanh. Chất lượng cafe của quán được đánh giá khá cao khi được chọn lọc, rang xay rất cẩn thận.

 
những quán cafe cực chất cho các tin đồ ở singapore
 

Địa chỉ quán: 26 Evans Road Singapore 259367, mở từ 8h sáng.

Mỗi không gian một phong cách riêng, nếu bạn có cơ hội sở hữu những tấm ve may bay gia re di Singapore thì đừng quên tìm đến những địa chỉ này và thưởng thức cuộc sống.

Dai ly Tiger Airways Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách.



About the author

160