Man City áp sát Chelsea, Pellegrini mừng ra mặt

Posted on at


Trong trận đấu trên sân Etihad ở vòng 15 Premier League, Man xanh đã phải nhờ vào một quyết định đầy tranh cãi của trọng tài Andre Marriner mới có được chiến thắng nhọc nhằn trước một Everton tỏ ra rất kiên cường và lì lợm.

Ngay phút thứ 2, Sergio Aguero bất ngờ phải rời sân do chấn thương khiến cho sức tấn công của “The Citizens” sau đó bị ảnh hưởng đáng kể.

Tuy nhiên, may mắn đã đến với họ ở phút thứ 24 khi trong một tình huống va chạm không rõ ràng của Phil Jagielka với James Milner trong vòng cấm, Man City đã được hưởng một quả penalty và Yaya Toure đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Pha lập công trên chấm phạt đền của tiền vệ người Bờ Biển Ngà không chỉ giúp đội quân của HLV Manuel Pellegrini có trận thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường mà quan trọng hơn, họ đã có được điểm số thứ 33 và giờ chỉ còn kém đội đầu bảng Chelsea khoảng cách đúng 1 trận thắng do ở trận đấu, “The Blues” bất ngờ ngã ngựa trên sân St James Park của Newcastle.

Chia sẻ sau trận đấu với phóng viên tờ Daily Mail, chiến lược gia người Chile tỏ ra đầy phấn khích: “Không phải dễ dàng gì để có thể đánh bại được một đội bóng được tổ chức tốt như Everton, nhất là khi bạn thiếu nhiều cầu thủ quan trọng trong trận đấu.”

“Đây là một chiến thắng quan trọng vì rất nhiều lý do. Chelsea đã thua trong trận đấu của họ ở vòng này và đó là cơ hội tốt để chúng tôi giành trọn 3 điểm và áp sát họ.”



About the author

160