BK AFF Cup, Malaysia - Việt Nam: Kỳ phùng địch thủ

Posted on at


Tuy vậy, chắc chắn có không ít khó khăn đang chờ đón Công Vinh cùng đồng đội. Đó là áp lực không nhỏ từ các khán đài sân Shah Alam với gần 8 vạn chỗ ngồi. Đó là mối lo ngại CĐV chủ nhà giở "chiêu trò" như la ó, chiếu tia laser... Bên cạnh đó, HLV Miura cũng không thể có được sự phục vụ của những trụ cột như Minh Tuấn, hay Xuân Thành.

 

Về phía chủ nhà, HLV Dollah Salleh không thể có trong tay những quân bài tốt nhất khi Shukor Adan và Mohd Amri bị treo giò. Nhưng cũng như HLV Miura, ông Salleh khẳng định Malaysia sẽ cố gắng đánh bại ĐT Việt Nam với tỉ số cách biệt ít nhất 2 bàn. Và Malaysia sẽ không "hiền" như ở trận đấu giao hữu hồi giữa tháng trước trên sân Mỹ Đình (ĐT Việt Nam thắng 3-1).  

 

 

"Tôi không cho rằng sức mạnh của ĐT Malaysia sẽ bị ảnh hưởng nhiều khi thiếu vắng Shukor Adan và Mohd Amri. Trong đội hình chúng tôi còn nhiều cầu thủ đủ khả năng thay thế 2 cầu thủ này.

 

Không có nhiều sự khác biệt về chất lượng giữa các cầu thủ trong đội hình Malaysia, nên tôi hoàn toàn tự tin rằng những cầu thủ được trao cơ hội sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở trận gặp ĐT Việt Nam. Chúng tôi tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam và giữ sạch lưới, bởi sau lưng chúng tôi là hàng vạn CĐV trên sân Shah Alam cũng như hàng triệu NHM Malaysia", HLV Dollah Salleh nói.

* Dự đoán: ĐT Việt Nam thắng Malaysia 2-1

 

* Đội hình dự kiến:

 

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Phước Tứ, Tiến Thành, Văn Biển, Thành Lương, Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Thanh Trung, Công Vinh, Văn Quyết.

 

ĐT Malaysia: Mohd Afif, Mahalli, Norshahrul Idlan, Safiq Bin Rahim, Gary Steven Robbat, Kunanlan Subramaniam, Azammuddin, Muhammad Zubir, Khairul Fahmi, Safee Sali, Mohamad Fadhli. 



About the author

160