Những nguyên tắc cơ bản của thiết kế web và SEO

Posted on at


     Thiết kế web để hiện diện trên internet là điều cần thiết, nhưng không chỉ có một trang web đang chạy trực tuyến mà trang web cần theo kịp với thị hiếu khách hàng, cũng như tiếp cận với một đối tượng mới và cung cấp thông tin cần thiết mà tất cả khách truy cập cần. Sự cạnh tranh thứ hạng trên công cụ tìm kiếm hiện đang diễn ra rất mãnh liệt.

     Có một số nguyên tắc cần ghi nhớ khi cố gắng để nổi bật so với đối thủ cạnh tranh phổ biến trên các công cụ tìm kiếm và tiếp cận hiệu quả các khách hàng. Dưới đây là ba nguyên tắc cơ bản của thiết kế web và SEO để giúp đạt được và giữ lại khán giả và thứ hạng trên công cụ tìm kiếm mà bạn cần cho kinh doanh trực tuyến hiệu quả.

3 nguyên tắc cơ bản của thiết kế web và SEO

 

 

 

1. Có một chiến lược nội dung rõ ràng

     Một trang web cần một chiến lược về nội dung trong nó. Nội dung chất lượng là điều cần thiết . Lập kế hoạch cho nội dung trang web của bạn phản ánh chính xác những gì doanh nghiệp của bạn muốn đạt được và những gì doanh nghiệp của bạn có để cung cấp cho khách hàng tiềm năng. Khách hàng muốn truy cập trang web của bạn và nhận được thông tin cơ bản cần thiết để đưa ra quyết định làm ăn với bạn hay không. Họ cần phải tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng.

 

     Công cụ tìm kiếm có xu hướng ủng hộ những trang web thường xuyên cập nhật nội dung. Khi lựa chọn một chiến lược nội dung , hãy xem xét làm thế nào bạn có thể cập nhật trang web tốt nhất. Để thêm nội dung đáng giá một cách thường xuyên ,hãy  xem xét việc có một blog hoặc phương pháp khác để nhanh chóng bổ sung thêm nội dung mới mà không cần phải nhờ đến đội ngũ thiết kế web của bạn.

3 nguyên tắc cơ bản của thiết kế web và SEO

 

     Nền tảng của nội dung chất lượng là cung cấp thông tin và lời khuyên mang lại lợi ích cho người sử dụng. Cập nhật nội dung của bạn thường xuyên cũng cho phép dễ đến người sử dụng đã vào trang web trước đây hơn . Họ sẽ trở lại thường xuyên để học hỏi từ những nội dung bạn hiển thị. Hãy suy nghĩ về các từ khóa có liên quan đến mọi khía cạnh của doanh nghiệp của bạn.

 

     Thực hiện một số nghiên cứu sơ bộ khi tạo chiến lược nội dung của bạn để thiết lập các từ khóa có liên quan nhất mà doanh nghiệp như bạn cần phải có trên tất cả các trang web. Lấy ý tưởng cho từ khóa từ các công ty khác kinh doanh như bạn, nhưng cũng chắc chắn để cập nhật các từ khóa thường xuyên như xu hướng thay đổi và phát triển trong doanh nghiệp của bạn. Hãy chắc chắn nội dung có thể được công cụ tìm kiếm lập chỉ  mục.

 

2 . Tạo điều hướng chung (univeral navigation)

3 nguyên tắc cơ bản của thiết kế web và SEO

     Nội dung trang web của bạn cần phải được xem thuận tiện không chỉ trên một màn hình máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Ngày nay, nó cần phải xuất hiện một cách nhanh chóng và rõ ràng trên điện thoại thông minh , iPad và các thiết bị như thế . Hãy chắc chắn để có nội dung được kiểm tra trên tất cả các loại thiết bị để bạn không bị mất những khách hàng đang truy cập trên điện thoại Android . Điều hướng chung cũng cần thiết như nội dung tốt. Giống như nội dung, nó cần phải được nhìn thấy trên tất cả các loại thiết bị , vì vậy điều quan trọng khi sử dụng ảnh động và khôn ngoan.

 

3 . Nhúng vào các trang web truyền thông xã hội

3 nguyên tắc cơ bản của thiết kế web và SEO

     Trong khi bạn không cần phải có một tài khoản với tất cả các trang web truyền thông xã hội duy nhất, bạn muốn cung cấp một sự hiện diện trên một số trang phục vụ cho doanh nghiệp của bạn . Khách hàng và khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy nó dễ dàng hơn để theo kịp với các tin tức và xu hướng kinh doanh của bạn thông qua việc có thể xem những gì bạn marketing online trên những nơi như Facebook, Pinterest và Twitter. Hãy chắc chắn sử dụng những trang web truyền thông xã hội mà làm việc tốt nhất cho nhu cầu, các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

 

     Có nội dung chất lượng, dễ truy cập trên các loại thiết bị và sử dụng các trang web truyền thông xã hội đúng là ba cách cơ bản để đảm bảo sự thành công cho doanh nghiệp của bạn. Sử dụng kết hợp ba thủ thuật này với nhau sẽ giúp bạn có được và giữ chân những khách hàng mang lại doanh thu và sự tăng trưởng cho doanh nghiệp.

 


TAGS:


About the author

thinhlu123

Name: vũ đức thịnh

Subscribe 0
160