Trị tàn nhang sau Tết như thế nào?

Posted on at


Câu hỏi: Đợt Tết vừa rồi, tôi đi chơi biển, ở ngoài nắng nhiều mà bảo vệ da lại không được tốt nên đốm tàn nhang trên mặt trông đậm hơn và có vẻ nhiều hơn trước. Bây giờ đi làm cứ phải trang điểm hoài, tôi thấy phiền phức quá. Xin tư vấn cho tôi cách điều trị nhanh mà hiệu quả! (Thanh Tú, 34 tuổi)

Trả lời:

Xin chào bạn Thanh Tú!

Trước hết, cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Chúc chị một năm mới nhiều niềm vui, thành công và hạnh phúc!

Sau Tết là khoảng thời gian chị em phụ nữ bận rộn với rất nhiều về công việc ở cơ quan cũng như gia đình nên ít có thời gian để chăm sóc da. Hơn thế nữa, dịp Tết nhiều chị em có những chuyến du lịch, vui chơi cùng với gia đình. Khi ấy, việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn dễ khiến cho các vết sạm da, tàn nhang lan rộng và đậm màu hơn.

trị tàn nhang

Nên điều trị tàn nhang sớm để tránh lan rộng.

Để giải quyết vấn đề về tàn nhang sau Tết hiệu quả mà nhanh chóng chúng tôi xin giới thiệu cho chị công nghệ trị tàn nhang hàng đầu trên thế giới hiện nay mang tên Spectra Laser Toning. Không giống như biện pháp thông thường, Spectra Laser Toning – công nghệ trị tàn nhang cao cấp đã được FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu)  chứng nhận khả năng loại bỏ tàn nhang từ sâu bên trong cấu trúc da với hiệu quả cao, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

Điểm khác biệt của Spectra Laser Toning là công nghệ này có khả năng tác động vào tận sâu bên trong lớp hạ bì, tiêu hủy các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây tàn nhang thành những mảnh nhỏ. Sau đó, loại bỏ các mảnh này theo cơ chế sinh học tự nhiên mà không bào mòn lớp biểu bì bảo vệ da. Do vậy, công nghệ Spectra Laser Toning hoàn toàn không gây tổn thương cho làn da.

Tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally - 601 Kim Mã, với máy soi da công nghệ cao, tình trạng tàn nhang của bạn sẽ được bác sĩ phân tích và đưa ra phác đồ điều trị dứt điểm, để bạn sớm sở hữu làn da sáng, tự tin cho khởi đầu năm mới.

Mong rằng câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn!

Chúc bạn sớm chữa được tàn nhang thành công!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally


TAGS:


About the author

160