13 điều Galaxy Note 4 làm được, iPhone "chịu chết"

Posted on at


Nhiều tính năng bổ sung cho chiếc Galaxy Note 4 giúp Samsung "vỗ ngực tự đắc" trước đối thủ Apple vì siêu phẩm iPhone không có.

 












Samsung đặt một bộ cảm ứng đo nhịp tim ở mặt lưng Galaxy Note 4 ngay phía dưới camera chính của máy. Người dùng chỉ cần đặt ngón tay áp sát cảm ứng từ 5 -10 giây để biết nhịp tim hiện tại của mình.




 












Tháo vỏ sau Samsung Galaxy Note 4, bạn có thể thay pin cho thiết bị.




 














 Khe cắm thẻ nhớ microSD là điều xa xỉ với iPhone, trong khi với Note 4, việc tăng thêm dung lượng lưu trữ có thể thực hiện nhờ thẻ nhớ microSD.




 












Galaxy Note 4 trang bị cảm biến hồng ngoại dùng để điều khiển các thiết bị điện tử trong gia đình. Điện thoại giống như một chiếc điều khiển từ xa cho tivi nhà bạn.




 














Với vài ứng dụng, chúng có thể chạy trên cùng một màn hình của Note 4. Đây là tiện ích mà các siêu phẩm của Apple "bó tay".




 












Ngoài ra, các cửa sổ ứng dụng có thể dễ dàng thay đổi kích cỡ trên màn hình điện thoại, cho phép theo dõi, chỉnh sửa và thao tác dễ dàng.




 














Bút stylus - "đặc sản" của Samsung sẽ giúp bạn vẽ hoặc ghi chú trên màn hình Note 4.




 












Các tùy chọn bôi đen, theo dõi dòng văn bản nhờ bút stylus tiện lợi hơn so với việc bạn dùng ngón tay zoom hoặc chấm dòng trên iPhone.




 












Note 4 độc đáo ở tính năng AFC - Adaptive Fast Charge (sạc nhanh), từ 0 đến 50% trong vòng 30 phút. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sạc máy với một kết nối USB thông thường, trong khi iPhone chỉ trung thành với cáp Lightning.




 














Note 4 có chế độ siêu tiết kiệm năng lượng, giúp bạn có thêm vài giờ dùng pin điện thoại. Màn hình máy chuyển sang trắng đen, tự động tắt điểm ảnh tại các vùng màu đen và điều tiết điểm ảnh ở các vùng màu hiển thị còn lại. Các ứng dụng và kết nối không cần thiết được lược bỏ, giúp máy đủ pin thực hiện cuộc gọi, duyệt web.




 












Các biểu tượng công cụ được xếp bên phải màn hình, dễ dàng sử dụng biểu tượng này bằng một tay khi trượt nhẹ trên màn hình từ phải sang trái.



 














Bạn cũng có thể thu nhỏ màn hình và sử dụng tất cả ứng dụng, biểu tượng bằng một tay.



 














Bên cạnh đó, để tiện dùng, bàn phím có thể thu nhỏ để bạn chọn kí tự khi soạn thảo bằng một tay. (Một số bàn phím iPhone của bên thứ ba cho phép điều này).





About the author

160