2 tựa game đua xe 3D hot nhất 2016

Posted on at


Fast Racing 3D cho Android - Game dua xe 3d trên Android

Fast Racing 3D là một trong những tựa trò chơi đua xe miễn phí 3D tuyệt vời nhất hiện nay trên Android với hơn 50 triệu lượt Tải về và gần 972 nghìn lượt đánh giá tuyệt đối (5.0/5). Còn gì khiến cho bạn chần chừ mà không Tải ngay siêu phẩm này về máy để trải nghiệm?

Nào hãy đốt cháy đường đua và trải nghiệm các bối cảnh "chất lừ" trong siêu phẩm game tốc độ cực hay trên Android với tên gọi Fast Racing 3D. vững chắc bạn sẽ không hề thất vọng khi Tải game về máy bởi vì đây là một trong số tựa tro choi dua xe hay khó cưỡng ko kém gì Asphalt hay CSR Racing đâu nhé.

Fast Racing 3D sở hữu hình ảnh đồ họa 3D tuyệt đỉnh đi kèm hàng loạt tính năng điển hình của một games dua xe mạo hiểm như hệ thống bổ trợ cực mạnh giúp bạn dễ dàng chinh phục đường đua và đánh bật đa số tay đua khác, bộ sưu tập siêu xe đến từ phổ biến thương hiệu nổi danh và garage "độ" xe với những đồ dùng được mô phỏng y như thật.

Tính năng chính của trò chơi đua xe vui Fast Racing 3D for Android:

hình ảnh đồ họa 3D cải tiến và hiệu ứng âm thanh sống động.
Nâng cấp và tùy biến cỗ xe theo cách của bạn.
Giành lấy những phần thưởng quý giá để mở khóa siêu xe mới.
Đua theo cách bạn muốn: sử dụng các phím làm chủ ảo hoặc nghiêng thiết bị.
48 level với các đường đua kịch tính. cứng cáp việc dành liên tục 10 tiếng đồng hồ "cày" game sẽ làm cho bạn cực kỳ bận rộn đấy.
Bản cập nhật mới nhất của Fast Racing 3D cũng đã được sửa 1 số lỗi nhất định, đem đến trải nghiệm mượt mà và ổn định hơn cho Game thủ.

3D Rally Racing - Game đua xe 3D trên Google Chrome

Bạn đang dùng trình duyệt web Chrome? Bạn đam mê game hay chỉ đơn giản là mơ ươc thư giãn sau time dài làm cho việc trên máy vi tính. Bạn nghĩ sao, Chẳng hạn là đó là cuộc đua xe phong phú ngay trên trình duyệt web Chrome?

3D Rally Racing cho phép người tận dụng chơi game dua xe online dưới dạng 3D ngay trên trình duyệt Chrome của mình. Game có đồ họa ấn tượng, hiệu ứng đẹp mắt và lối chơi đơn thuần, người sử dụng chỉ việc sử dụng các phím mũi tên trên bàn phím để lái xe của mình trên đường đua.


Lúc tích hợp thành công game dua xe online 3D Rally Racing vào Chrome, nút biểu tượng tương ứng mở rộng sẽ xuất hiện tại Toolbar. Mỗi lần nhấp lên nút đấy, 1 màn hình thu nhỏ sẽ xuất hiện, để từ đó bạn có thể thể hiện tài năng đường trường của mình.

Kích vào tùy tậu Play để bắt đầu cuộc đua. đầu tiên, bạn cần phải điền tên người chơi game, sau đó, nhấn Select Track để tậu đường đua.

khi mới bắt đầu chơi, game chỉ cung cấp cho bạn lựa chọn 2 thể loại đường đua. các đường đua khác, bạn sẽ dần được khám phá sau lúc đã băng qua các cấp độ khác so tài lẫn nhau của game.

Sau đấy, bạn sẽ cần lựa chọn loại xe và màu xe. Cuối thêm, nhấn nút Go Race để bắt đầu cuộc đua.
Vài phút giải trí trên trình duyệt sau các khi làm cho việc căng thẳng sẽ hỗ trợ bạn chú tâm vào công việc tốt hơn. Có thể hình ảnh của 3D Rally Racing không thể sánh được với những trò chơi đua xe 3D cao cấp như Racer, Asphalt, hay game của Electronic Arts nhưng nó có phương pháp thức riêng để thể hiện sự ấn tượng và lôi cuốn của mình.



About the author

160