Extreme Motorbikers - Game dua xe dia hinh hot

Posted on at


Extreme Motorbikers là tựa game dua xe dia hinh thú vị miễn phí dành cho hệ điều hành Windows. ko giống như nhiều game cộng loại, Extreme Motorbikers đưa bạn tới đường đua của nhiều tay chơi nhiều năm kinh nghiệm, đi qua đa dạng địa hình trong những giải tranh đua theo mùa xuân, hạ, thu, đông.

Game Extreme Motorbikers hoạt động tương tự game đua xe công thức 1 và nó được chia thành các quá trình khác thách đấu. lúc mới bắt đầu, người chơi sẽ được tham gia giải tranh đấu mùa hè Summer Cup. khi hoàn thành đường đua bạn có thể mở khóa những giải tranh đấu khác như giải đấu mùa thu và mùa đông. Hãy điều khiển thấp chiếc xe đua của mình để phát triển thành tay đua số 1 trên toàn thế giới, giành các phần thưởng đặc sắc và có thể kiếm thật nhiều tiền để mở khóa các mùa giải sau.

Trong game đua xe địa hình free này, bạn sẽ cần đối mặt với nhiều chặng đường nguy hiểm, nơi mà cái chết luôn rình rập. cộng vào đó là vô số chướng ngại vật phát hiện liên tiếp trên đường đua là 1 thách thức lớn của game thủ. khá nhiều người ko kịp thời trở tay lúc buộc phải đưa ra quyết định một là đâm thẳng vào chướng ngại vật hoặc giảm thiểu chúng nhưng có thể lao thẳng xuống biển khi chân vẫn đang đạp ga và vận tốc di chuyển ở mức tối đa. Đôi khi việc đâm xuyên qua cũng là một giải pháp nhưng có thể là nguyên nhân khiến các thùng phuy chứa gas nằm rải rác trên đường đua kích nổ và bạn biết hậu quả của nó rồi đấy! các tay lái khác luôn tỏ ra hung hăng và mong muốn thổi bay mọi phần đông thứ. Bạn phải cắt cái đuôi này trước khi để họ qua mặt.

Extreme Motorbikers hoặt động sắp giống với game dua xe cong thuc 1 và được chia làm cho nhiều giai đoạn. Ban đầu, bạn có thể truy cập vào giải tranh đấu cúp mùa hè “Summer Cup”. Tuy vậy còn 2 giải tranh đua khác là đường đua mùa thu và mùa đông, cho phép mở khóa khi bạn tiến bộ hơn bên trong game.

Thế nhưng, bạn đừng trông mong rằng sẽ sở hữu bất kỳ siêu xế nào lúc trong Extreme Motorbikers. những kiểu xe đua cung cấp cho một dân chơi nghiệp dư là những mẫu khá cơ bản. khi tiến bộ hơn một chút, bạn có thể tìm cộng hoặc nâng cấp chiếc xe của mình phát triển thành mạnh mẽ hơn dựa vào chỉ số của chiếc xe được thống kê trước và sau lúc đua. Bảng làm chủ và hướng điều khiển cơ bản giống như đa dạng game đua xe truyền thống khác. cứng cáp bạn sẽ ko gặp khó khăn gì khi lái chiếc xe của mình.

Game mặc dù ko sở hữu hình ảnh khủng AAA cũng như âm thanh hoành tráng nhưng Extreme Motorbikers vẫn sở hữu hình ảnh đồ họa 3D, nó cũng xây dựng rộng rãi hiệu ứng tốt như lửa cháy từ các ngọn đuốc trên đường, khói xe đen xì ra từ ống xe hoặc những cú và chạm kinh hoành giữa bạn và những tay lái khác. phương pháp điều khiển: sử dụng các phím mũi tên để điều khiển xe sang trái, sang cần, lên trên, tụt lùi. sử dụng phím Space để phanh xe, phím Q để đá phía trái, W để đá nên, phím Tab để nhảy.

Những TÍNH NẲNG CHÍNH CỦA GAME EXTREME MOTORBIKERS:

Giúp người chơi có những giây phút thư giãn thỏa sức.
Phong cảnh chân thực.
Tham gia ba mùa giải khác so tài lẫn nhau.
Hình ảnh đồ họa tả thực.
Cực kỳ dễ để học, nhưng lại cực kỳ khó để làm chủ


Ngoài Extreme Motorbikers, bạn có thể chơi game đua xe địa hình trực tuyến với những phiên bản: game dua xe dia hinh 2, game dua xe dia hinh 3, game dua xe dia hinh 4 ... tại choinhanh.vn



About the author

160