Game Da Penalty: Game the thao dinh cao khong the bo qua

Posted on at


Tham gia Game da Penalty, Bạn sẽ dẫn dắt câu lạc bộ ưng ý của mình trong số 32 đội mạnh nhất ở châu Âu tham gia giải đá Penalty.

Trong game đa Penalty này, không tính nhiệm vụ thực hiện các cú đá Penalty đỉnh cao bạn còn đóng vai trò là người cản phá các cú đá của đối thủ. Tham gia game đá Penalty và vượt qua toàn bộ những đội bóng trong giải tranh đấu để dành được vị trí cao nhất.

Trong game thể thao vua này, đòi hỏi bạn buộc phải có 1 khả năng sút phạt đền thật tốt để có thể đánh bại phần đông những đối thủ khác. Ngoài ra để trở thành một nhà vô địch bạn còn thiết yếu một khả năng bắt bóng chuẩn xác để ngăn không cho đồi thủ ghi bàn vào lưới của mình. Hãy cùng tham gia game đá Penalty này và thử mình với giải bóng đá lớn nhất hành tinh nhé!

Game Đá Penalty đang cực kỳ nhộn nhịp và thú vị với những trận đấu tứ kết và dường như ko khí của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang trở nên nào nhiệt hơn bao giờ hết, khi phổ biến đội mạnh đã lần lượt ra đi, và 1 số đội yếu đã vươn lên là ngựa ô của giải.

Có thể đội mà bạn thích hợp trong thực tế đã bắt buộc ngừng bước ở vòng bảng, nhưng Chẳng hạn là bạn ưng ý chàng cầu thủ này thì tại sao không hãy giúp cậu ta và đồng đội tiếp tục thi đấu với đội tuyển trong game đá Penalty nhỉ? cứng cáp bạn sẽ có những phút giây xả stress thật độc đáo với game thể thao vua.

Trong game thể thao hay này, bạn sẽ cùng cầu thủ thự hiện những cú sút phạt từ ngoài vòng cấm trước những đối thủ vô cùng khó chịu, từ Hà Lan, Italy đến Đức, … rồi khi vào chung kết để tranh cúp vàng. Bạn phải phải vượt qua được tỉ số mà đội tuyển đối thủ đã dẫn trước trong khoảng số cú sút cho phép mà bạn được quyền sút. tận dụng phím space để có thể chỉnh góc, chỉnh hướng sút và độ xoáy của quả bóng sao cho đánh lừa và hạ gục được thủ môn đội bạn. những cú sút của bạn sẽ rất đẹp đó, khi Ví dụ sút thẳng thì sẽ như đại bác công phá, còn sút xoáy thì sẽ vẽ những đường cong tuyệt đẹp. Nào hãy thưởng thức game the thao vua mini trực tuyến free này và giành được chức quán quân thêm cầu thủ và đội tuyển yêu thích của bạn nhé.

Nhiệm vụ của bạn là kích mouse sút bóng và bạn cần tính toán thời gian và vị trí tình huống. Nào hãy thử sức với Game Đá Penalty nhé!



About the author

160