21h00-ngay-2510-LiverpoolHull-City-The-Kop-trut-gian

Posted on at


Sau trận thua mất mặt trước Real tại Champions League, Liverpool rất muốn giành chiến thắng để quên đi nỗi buồn này và Hull City được xem là một món mồi béo bở.

 

Trận thua 0-3 trước Real Madrid khiến HLV Brendan Rodgers có cái nhìn khác về đội bóng của mình. Tung ra đội hình với những cái tên Gerrard, Allen, Henderson, Coutinho, Sterling… The Kop chiếm ưu thế vượt trội ở những phút đầu tiên của trận đấu, để rồi chấp nhận ngã mũ thuyết phục trước màn trình diễn chói sáng của bộ đôi song sát Ronaldo và Benzema.

 












Liverpool có trận thua muối mặt trên sân nhà.




 

Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ tiếp tục chinh chiến với “những chú hổ” trong khuôn khổ vòng 9 giải ngoại hạng Anh ngay tại thánh địa Anfield. Thống kê thành tích đối đầu cho thấy, Liverpool vượt trội hơn khi thắng 3/6 trận mà 2 đội từng gặp nhau, để thua 1 và hòa 2, ghi 16 bàn vào lưới Hull City, để thủng lưới 7 lần. Lần gần nhất 2 bên gặp nhau thì The Kop có chiến thắng 2-0.

 

Về mặt lực lượng, bầy Quỷ vẫn có sự phục vụ của các trụ cột như Gerrard, Coutinho, Sterling…, thầy trò Rodgers quyết mang về chiến thắng cho người hâm mộ sau thất bại vòng bảng Champions League. Liverpool hiện đang đứng thứ 5 trên BXH mùa giải năm nay, nhưng chỉ cần 1 cú sảy chân đủ khiến cho đội bóng này tụt thêm vài bật vì đứng ngay sau đó là Man Utd và Arsenal.

 

Bên kia chiến tuyến, Hull City vừa có trận hòa 2-2 khi đến làm khách tại sân Emirate. Đội bóng được mệnh danh là “những chú hổ” thể hiện lối đá biết người biết ta do HLV Steve Bruce xây dựng hợp lý trong thời gian qua. Thống kê 9 vòng đấu đã qua cho thấy, Hull City thắng 2, thua 3 và hòa 4, ghi được 16 bàn, để thủng lưới 17 lần, 8 trận gần nhất ghi đều ghi 2 bàn vào khung thành đối phương.

 

Sự lì lợm cùng với bản lĩnh chơi hết mình của các vị khách chắc chắn sẽ làm Lữ đoàn đỏ gặp khó khăn khi tiếp đón đối thủ trên sân nhà Anfield. Quỷ đỏ vùng Merseyside với sĩ diện là Á quân mùa giải năm ngoái, họ sẽ làm tất cả để có 3 điểm nhằm gia tăng cách biệt với 2 ông lớn phía dưới BXH.

 

Đội hình dự kiến

 










 

Thông tin lực lượng

 

Liverpool

-Mamadou Sakho, Jon Flanagan, Daniel Sturridge không thể ra sân vì chấn thương.

 

 

Hull City

 -Nikica Jelavic, Steve Harper, Michael Dawson, Robert Snodgrass, Allan McGregor không thể góp mặt vì chấn thương.

 

Thông tin đội bóng

 

Liverpool
-Jon Flanagan, Daniel Sturridge và Mamadou Sakho đều phải ngồi ngoài vì chấn thương.

-Mặc dù đang bị chỉ trích rất nhiều về phong độ nhưng Mario Balotelli được dự kiến ​​sẽ ra sân ngay từ đầu.

-Emre có thể có thể ngồi trên băng ghế dự bị, mặc dù anh chơi ấn tượng trong trận đấu với Real Madrid.

 

Hull City

-Với Steve Harper và Allan McGregor dính chấn thương nên Eldin Jakupovic dự kiến sẽ được thay thế.
-Alex Bruce cũng có thể có tên trong đội hình thi đấu khi Michael Dawson khập khiễng ra sân trong trận hòa 2-2 với Arsenal với một vấn đề ở mắt cá chân.
-Nikica Jelavic và Robert Snodgrass không thể góp mặt do dính chấn thương dài hạn.

 

Kết quả đối đầu gần nhất

 










 

Thống kê đáng chú ý

-Đã có hơn 2,5 bàn thắng ghi được trong 19/22 trận trận gần nhất của Liverpool ở Premier League.

-Liverpool đang bất bại trong 18/20 trận trên sân nhà tại Premier League.

-Hull đã ghi được ít nhất 2 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất tại Premier League.

-Đã có hơn 2,5 bàn thắng ghi được trong 6/7 trận sân khách gần nhất của Hull City tại Premier League.

-Hull đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 6/7 trận sân khách gần nhất ở Premier League.

-Liverpool đã ghi được ít nhất 2 bàn thắng trong 3 trận trên sân nhà gặp Hull ở mọi giải đấu.

 

Phong độ gần đây của hai đội

 










 

Dự đoán: 3-2

 

Liverpool đang thể hiện phong độ phập phù từ đầu mùa giải, The Kop phải rất nhọc nhằn mới đánh bại đội xếp cuối bảng QPR 3-2. Gần đây nhất đội bóng chủ sân Anfield đã thất thủ 0-3 trước Real Madrid tại Champions League, vì vậy chỉ có 3 điểm trước Hull City mới giúp The Kop lấy lại sự tự tin trong giai đoạn họ đang gặp rất nhiều khó khăn.

 

Hull City đang nằm ở giữa BXH, với một đội bóng chỉ ở mức trung bình như “những chú hổ” thì đây là vị trí có thể chấp nhận được. Phải làm khách trên sân Anfield của Liverpool sẽ là rất khó khăn cho Hull City và một điểm có lẽ là mục tiêu khả thi nhất của đội khách.


About the author

160