Новая Зеландия сентября 307

Posted on at


มา ร์ ติ น Guptill ทำคะแนนสูงสุดของเขาในรอบเจ็ดปีของคริกเก็ตกับออสเตรเลีย แต่ส่วนที่เหลือของปัดสั่งนิวซีแลนด์พยายามที่จะใช้ประโยชน์จากการเริ่มต้นอย่างรวดเร็วให้โดย Guptill และ เบ รน ดอน แม็ ค คัล ลั 307 8 นิวซีแลนด์ยังคงมีการแข่งขันสูงมากรวม แต่ มัน ก็ ไม่ เพียงพอ คะแนน แม ม มอ ธ ที่ จะ ได้ รับ เมื่อ พวก เขา 181 2 ใน วัน ที่ สำหรับ ที่ ผ่าน มา มี 25 Guptill เห็น ได้ ชัด ใน ทาง ของ เขา ถึง ร้อย

 

อาชีพ Guptill ช่วงบ่ายเมื่อพิสูจน์อีกครั้งจุดเปลี่ยน ครึ่ง แรก ของ แจ็ ค เก็ ต นิวซีแลนด์ นำ วิ่ง ครึ่ง หลัง เพียง 182125 ออสเตรเลีย กัด เซาะ เป็น หน้าต่าง ปกติ Guptill 90 ออก 76 การส่งมอบการตั้งค่ารายการเพื่อความสมบูรณ์แบบ แต่ เฮ น รี่ คอ ล ส์ เป็น เพียง ลูก อื่น ๆ ที่ จะ ถึง กว่า ครึ่ง ศตวรรษ ที่ 61 ลูก จาก 67; ยืน สำหรับ เปิด การ แข่งขัน Guptill 79 และ แม็ ค คัล ลั พยายาม ด้วย 100 ทำงาน กับ คอ ล ส์ เป็น เพียง สมาคม ทราบ

ออสเตรเลียเอาเวลาที่จะหาสิ่งที่โบว์ลิ่งความยาวที่เหมาะสมและใช้ otvárače เขตแดนตรงสั้นเพื่อประโยชน์ของตนตีแปดแตกระหว่างพวกเขา เก ล็ น แมก ซ์ เว ล ส ปิ น รั่ว ไหล ออก มา 30 ในสามเครื่องชั่งน้ำหนักและสตีเว่นสมิ ธ ได้อย่างรวดเร็วมีมติความคิดของโบว์ลิ่งช้าใช้ zatvárače ของพวกเขาสำหรับส่วนที่เหลือของรายการนี​​้

เพียง 32 วิ่ง มา จาก การ เกิน ดุล 31: มีบางการแข่งขันครั้งสุดท้ายของการขับรถมิตเชลล์ Сантнер ที่ จบ บุก ใน 35 ลูก จาก 39, 69 และ ใน ขณะ ที่ วิ่ง มา จาก ที่ ผ่าน มา 10 แจ็ ค เก็ ต ซึ่ง ก่อน หน้า นี้ 10 เจ็บ เป็น 40. จอห์นเฮสติ้งส์เป็นกุญแจสำคัญในช่วงเวลานั้นออสเตรเลียและโดยผู้เล่นโบว์ลิ่งไกลประหยัดที่สุดของออสเตรเลียสละ 1-39 จาก 10 แจ็ ค เก็ ต ของ เขา

ส มิ ธ ได้ส่งไปยังประเทศนิวซีแลนด์เมื่อเขาชนะ, ยินดีที่จะลองชั้นเชิงเดียวกันไล่ที่พิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จดังนั้นสำหรับประเทศออสเตรเลียใน ODIS บ้านหลังสุดท้ายของพวกเขากับอินเดีย และคู่แรกของการเข้าซื้อกิจการควรจะได้ให้เขามีความเชื่อมั่นเพียงหนึ่งวิ่งมาจาก 14 ลูก แรก ของ โอกาส แม็ ค คัล ลั แล้ว взрыва, การ ปิด 20 Джош Хэзлвуд สี่ ลูก เท อ รี เคน ริ ชา ร์ ด Guptill เปิดตัวบนหลังคาของหกและนิวซีแลนด์กำลังออกไป

แม็คคัลลัตั๋วระหว่างประเทศปลายสวนอีเดนเป็นเวลาสั้น ๆ แต่ความบันเทิงรวมทั้งลูกเหนือหัวของ Хэзлвуд สี่ kriketová brankár ที่ อย่างไรก็ตาม ใน 44 จาก 29 ลูกแม็คคัลลัตกเขายิงในขณะที่พยายามที่จะบดขยี้เจมส์ Фолкнер ผ่านด้านนอกและเมื่อออสเตรเลียมีความสุขสำเร็จได้ยากของการมีเทอรีเคนวิลเลียมสันออกไปสำหรับเป็ด - นำ Хэзлвуд ใน การนำ เสนอ สั้น ขึ้น ลูก แปด ของ เขา - พวกเขาหวังว่าสิ่งที่ได้ไปทางของเขา

แต่คอลส์ได้รับการพิสูจน์เป็นพันธมิตรที่ดีเยี่ยมสำหรับ Guptill และ การ ประกอบ อาชีพ จะ ไหล ออสเตรเลีย เป็น เกม ที่ ยาก สำหรับ Guptill ใน อดีต - ใน 33 โอกาสกับพวกเขาในทุกรูปแบบที่ว่านี้เป็นครึ่งศตวรรษของเขาเท่านั้นที่สาม - แต่ มี ความ สุข กับ ตัว ตน ของ มิ ท เชลล์ Starc เซ รั่ ม และ จอ ห์ น สัน และ ให้ แปด ห้า สี่ หก เขามองการตั้งค่าสำหรับศตวรรษเมื่อเขาเอาออกไปอย่างรวดเร็วเดียวเมื่อคอลส์สัมผัสมือออก Guptill ถูกส่งกลับและผลกระทบโดยตรงของแมกซ์เวลไม่ได้ดีสั้น

จากนั้นนิวซีแลนด์หายไปทั้งหมดครั้งในโทนสีที่ได้รับการพิสูจน์จะค่อนข้างช้า แกรนท์เอลเลียตถูกจับได้ในช่วงกลางของเขตข้อมูลสำหรับ 21 ปิดมิตเชลล์มาร์ชนิคอลส์มาดึงขึ้นมาจากหนองและถูกจับโดยแมทธิวเวด; คอเรย์เดอร์สันและค่อยๆผลักเฮสติ้งส์เพื่อให้ครอบคลุมระยะสั้นถึง 10 จาก 20 ลูก ลุ ค Ронки ครอบครอง รอย พับ 26 ลูก ของ เขา ที่ 16 ก่อน ที่ จะ ถูก ตี โดย Хэзлвуд เกอร์

นิวซีแลนด์ในขั้นตอนนี้แค่อยากที่จะได้รับผ่านการกู้ยืมเงินของพวกเขาและ Сантнер ได้เป็นอย่างดีที่จะนำพวกเขาไปยังตำแหน่งจากที่พวกเขาสามารถโจมตีขอบเขตสุดท้าย สดใส กลับ มา จับ Фолкнер ไดรฟ์ตรงของอาดัมมิลน์ในช่วงที่สามในช่วงที่เหลือแมตต์เฮนรี่ที่จะช่วยให้ Сантнер ถึง เส้น ชัย แต่น้อยกว่าอาชีพแสดงให้เห็นถึงลูกที่เพียงพอกับทีมนี้ยังคงที่จะเห็น ชาว ออสเตรเลีย



About the author

ahmed-khursheed

i need money ... thats why im doing this to share all .

Subscribe 0
160