Địa chỉ trồng răng implant ở đâu uy tín nhất?

Posted on at


Trồng răng implant để thay thế cho những răng đã mất là một kỹ thuật phức tạp đòi hỏi rất cao về chuyên môn cũng như trang thiết bị kỹ thuật. Chính vì thế việc tìm được một địa chỉ trồng răng implant ở đâu uy tín nhất là điều không hề dễ dàng.

 

1. Yếu tốt nào quyết định sự thành công của 1 ca trồng răng implant

chung nhan dich vu tot nhat

Giấy giấy chứng nhận dịch vụ tốt nhất 2015

 – Để một ca phẫu thuật cấy ghép implant thành công đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Nhưng quan trong nhất có 3 yếu tố tạo nên sự thành công, đó là yếu tố bác sĩ, cấu trúc implant và cơ địa của bệnh nhân.

 – Nếu nếu không có bác sĩ giỏi thì cơ địa bệnh nhân dù có tốt đến đâu cũng không thể có một kết quả mỹ mãn được và ngược lại bác sĩ giỏi phải đánh giá được cơ địa và thể chất của bệnh nhân để xác đinh phương pháp, kỹ thuật cấy ghép thích hợp tạo nên một ca phẫu thuật thành công nhất.

 – Một yếu tố nữa đó là cấu trúc implant. Thật sự mà nói các loại implant hiện nay trên thế giới đều có cấu tạo có thể tích hợp với xương hàm thành một khối thống nhất. Tuy nhiên có loại nhanh 1, 2 tuần, có loại phải đợi 3, 4 tháng mới tích hợp hoàn toàn.

 – Một bác sĩ có chuyên môn cao thì cho dù sử dụng loại Implant nào cũng đều có thể mang lại kết quả cao nhất tương ứng với từng loại implant đó. Đương nhiên, implant càng tốt thì chất lượng cấy ghép càng được nâng cao. Nhưng cho dù implant tốt đến đâu thì nếu cơ thể bệnh nhân “không chịu thích ứng” thì cũng xem như thất bại.

Bệnh nhân cấy ghép implant cả 2 hàm tại Nha khoa Đông Nam

Một ca cấy ghép Implant thành công hoàn toàn tại Nha khoa Đông Nam

2. Địa chỉ trồng răng implant uy tín nhất ở đâu?

 – Một trung tâm nha khoa uy tín, có chuyên môn cao trong lĩnh vực trồng răng implant được tạo nên bởi sự tin tưởng, hài lòng của bệnh nhân kết hợp với chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ cùng những trang thiết bị hiện đại nhất.

 – Nha khoa Đông Nam tự hào là một trung tâm Nha khoa kỹ thuật cao có thể đáp ứng được mọi tiêu chuẩn dù nghiêm ngặt nghiêm ngặt nhất trong quá trình kiểm tra chất lượng. Chính vì thế năm 2015, Đông Nam vinh sự nhân được giấy chứng nhận dịch vụ tốt nhất được cấp bởi Hội Đồng Tư Vấn Khoa Học Công Nghệ và Quản Lý TPHCM. Những yếu tố nào tạo nên chất lượng và sự uy tín đó?

 – Về cơ sở vật chất: Nha khoa Đông Nam luôn luôn thay đổi, cập nhật các công nghệ hiện đại nhất để hỗ trợ quá trình điều trị, mang lại kết quả tốt nhất và sự hài lòng cho tất cả bệnh nhân

thiet bi

Phòng chăm sóc và điều trị các vấn đề răng miệng

phong-kham-theo-tieu-chuan-chau-au

Phòng chuyên tạo hình thẫm mỹ

may chup ct

Máy chụp CT Cone Beam 3D thế hệ mới nhất

chup xquang

Máy chụp X-Quang

phong-cay-ghep-implant

Phòng trồng răng implant đạt chuẩn quốc tế

Thiết bị sử dụng trong cấy ghép implant được khử trùng tuyệt đối

Thiết bị sử dụng trong cấy ghép implant được khử trùng tuyệt đối

Đội ngũ y bác sĩ: được thành lập bởi bác sĩ là chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa và răng hàm mặt. Chính vì thế bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi khám và điều trị tại đây. Bác sĩ tại Nha khoa Đông Nam dám tự hào có thể giải quyết được những vấn đề khó khăn nhất trong lĩnh vực nha khoa và nha khoa thẫm mỹ.

Chất lượng phục vụ: Sức khỏe và sự hài lòng của bệnh nhân luôn là phương châm và tôn chỉ hoạt động tại Đông Nam. Bệnh nhân sẽ được những sự hỗ trợ tốt nhất khi khám và điều trị tại đây.

3. Chính sách hỗ trợ khi bệnh nhân trồng răng Implant tại Nha khoa Đông Nam

 – Kỹ thuật trồng răng Implant tại Nha khoa Đông Nam được thực hiện theo một quy trình tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh nhân được khám và phẩu thuật trực tiếp bởi chuyên gia cấp 1 trong lĩnh vực implant và nha khoa thẫm mĩ hiện nay. Chính vì thế, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị trồng răng và các bệnh lý khác tại đây

 – Bên cạnh đó. sự uy tín trong lĩnh vực Implant còn được công nhận bởi các đối tác lớn trong ngành y tế và Nha khoa thẫm mỹ nên chính sách giá cả, chi phí điều trị cũng ở mức hợp lý vì được ưu tiên khá nhiều.

 – Tham khảo chính sách hỗ trợ cho bệnh nhân khi khám và điều trị tại Đồng Nam:

Chương trình ưu đãi khi trồng răng sứ vĩnh viễn tại Nha khoa Đông Nam

Chương trình ưu đãi khi trồng răng implant tại Nha khoa Đông Nam

 – Với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế và những chính sách hỗ trợ rất thiết thực, Nha khoa Đông Nam luôn là điểm đến đáng tin cậy, là địa chỉ trồng răng implant ở đâu uy tín nhất cho mọi bệnh nhân, đặc biệt là những bệnh nhân có nhu cầu trồng răng implant để khôi phục lại răng đã mất, lấy lại sự thoải mái trong ăn uống và không phải gặp bất kỳ sự mất tự tin nào trong giao tiếp nữa.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được khám và tư vấn miễn phí

NHA KHOA ĐÔNG NAM 
Địa chỉ: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM 
Điện Thoại: (08) 3.5081 425 – (08) 3.6016 665 
Hotline: 0927 411 411 
Website: www.nhakhoadongnam.com



About the author

160