Trồng răng sứ ở đâu uy tín nhất?

Posted on at


Trồng răng sứ ở đâu uy tín nhất tại Tp.HCM là băn khoăn của nhiều bệnh nhân khi mà hiện nay có quá nhiều cơ sở treo bảng cung cấp dịch vụ. Thiếu thông tin dẫn đến lựa chọn sai lầm, tiền mất tật mang luôn là nỗi lo canh cánh trong lòng bệnh nhân.

1. Yếu tố nào quyết định chất lượng dịch vụ trồng răng sứ?

 – Trồng răng sứ là một dịch vụ tốt, đây là giải pháp giúp phục hình răng hư hỏng cũng như khôi phục lại răng mất. Tuy nhiên chất lượng răng sứ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chuyên môn bác sĩ, trung tâm thực hiện, công nghệ đúc răng sứ, tình trạng của bệnh nhân…

Trồng răng ở đâu uy tín nhất?

Trồng răng ở đâu uy tín nhất?

 – Chính vì thế tìm hiểu rõ ràng và đầy đủ các thông tin cần thiết giúp bệnh nhân có cái nhìn tổng quát hơn trong sự chọn của mình. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bệnh nhân tìm được địa chỉ trồng răng uy tín chất lượng phù hợp với nhu cầu của mình.

 – Trồng răng sứ ở đâu uy tín nhất tại Tp.HCM là một khái niệm không hề có câu trả lời chính xác. Chất lượng, uy tín của một cơ sở được đánh giá dựa trên 2 yếu tố quan trọng nhất, đó là cơ sở vật chất và chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện.

 – Cơ sở vật chất, trang thiết bị càng hiện đại, đầy đủ, bác sĩ kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao thì sẽ cho ra những sản phẩm tốt nhất và càng giảm thiểu những rủi ro trong quá trình thực hiện trồng răng.

2. Trồng răng sứ ở đâu uy tín nhất hiện nay?

 – Nha khoa Đông Nam (Phú Nhuận, Tp.HCM) là một trong những trung tâm nha khoa áp dụng các kỹ thuật mới, hiện đại nhất để thực hiện các phương pháp trồng răng đặc biệt là trồng răng sứ.

Răng sứ được tính toán gia công chính xác trên hệ thống máy tính hiện đại

Răng sứ được tính toán gia công chính xác trên hệ thống máy tính hiện đại

 – Răng sứ tại Đông Nam được gia công trên công nghệ Cad/Cam tiên tiến, tất cả mọi chi tiết được thực hiện hoàn toàn bằng máy vi tính nên các chi tiết dù nhỏ nhất cũng được thực hiện vô cùng tỉ mỉ với độ chính các rất cao. Đương nhiên mọi quá trình thực hiện gia công sứ đều được giám sát bởi đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm kinh nghiêm, đảm bảo chính xác mọi yêu cầu gia công từ bác sĩ chuyên môn.

 – Răng sứ sau khi gia công xong phải qua thêm bước kiểm tra đánh giá và thử răng cho bệnh nhân đến khi bệnh nhân cảm thấy hoàn toàn hài lòng mới gắn cố định. 

3. Quy trình trồng răng sứ tại Nha Khoa Trồng Răng như thế nào?

Chất lượng thường đi đôi với tính kỷ luật và nghiêm khắc. Chất lượng dịch vụ tại Nha khoa Đông Nam luôn ở hàng đầu vì mọi quy trình thực hiện đều thực hiện theo từng bước cụ thể, rõ ràng. Mọi thứ đều trong khuôn khổ quy định theo những bước như sau:

a. Khám và kiểm tra:

kham rang

Bệnh nhân có nhu cầu trồng răng sẽ được các bác sĩ kiểm tra sơ bộ, đánh giá tình trạng răng miệng. Đưa ra những chỉ định điều trị trước khi trồng răng sứ nếu cần thiết.

b. Sát khuẩn và vệ sinh răng miệng:

Bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng cho bệnh nhân. Các trường hợp vôi răng hoặc viêm tủy… đều được chữa trị và làm sạch hoàn toàn. Các dụng cụ y tê thực hiện đều được hấp tiệt trùng, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

c. Tiến hành gây tê và mài cùi răng:

mai cui rang

Bệnh nhân được tiến hành gây tê và mài bớt lớp men bên ngoài tại vị trí răng cần bọc sứ. Trường hợp bệnh nhân trồng răng cửa sẽ được lắp răng tạm trong thời gian chờ đúc sứ hoàn thành để có thể tự tin giao tiếp cũng như hỗ trợ cho quá trình ăn uống.

d. Lấy dấu răng để gia công răng sứ:

Bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên khoa tiến hành lấy dấu răng một cách chính xác nhất để thực hiện chế tạo răng sứ. Đương nhiên răng sứ tạo ra ngoài độ chính xác về đường nét, kích cỡ thì màu sắc cũng sẽ hoàn toàn giống với răng thật.

e. Lắp răng sứ

rang su deplam rang su dep 2IMG_0712

 – Bệnh nhân được mời tới nha khoa để thử răng sứ. Nếu có các vấn đề không phù hợp hoặc bệnh nhân chưa hài lòng, răng sứ sẽ được làm lại cho phù hợp theo ý thích của bệnh nhân. Ngược lại nếu không có vấn đề gì răng sứ sẽ được gắn cố định vĩnh viễn cho bệnh nhân.

4. Giới thiệu phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn trên implant

 – Trong trường hợp bệnh nhân mất răng và không còn chân răng, nếu muốn thực hiên trồng răng sứ cố định vĩnh viễn chất lượng tốt nhất thì trồng răng sứ trên implant là sự lựa chọn hoàn hảo.

cay 3 tru implant cho hàm dưới

Trồng răng sứ trên implant – Sự thay thế hoàn hảo cho răng mất

 – Quy trình thực hiện răng sứ cũng gần giống như trên chỉ khác ở khâu cấy ghép implant. Trồng răng implant là một kỹ thuật phức tạp đòi hỏi chuyên môn và nghiệp vụ bác sĩ phải thuộc hàng chuyên gia. Răng implant được cấy ghép thành công có độ cứng, độ bền và sức nhai tốt hơn hẳn răng thật. Do đó được rất nhiều bệnh nhân yêu thích và lựa chọn.

 – Trồng răng sứ trên implant có ưu điểm là độ bền cao, thẫm mỹ như răng thật. Quá trình thực hiện không gây ảnh hưởng sức khỏe cũng như không làm ảnh hưởng đến các răng khác. Răng implant có thể tồn tại vĩnh viễn suốt đời nếu được cấy ghép tốt.

5. Tại sao nên chọn trồng răng sứ tại Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam được chứng nhận là nơi có chất lượng dịch vụ tốt nhất 2015. Đây chính là thành quả sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ y bác sĩ và các chuyên gia. Cùng với sự cải tiến đầu tư các trang thiết bị theo hướng hiện đại nhất, luôn đáp ứng sẳn sàng các yếu cầu điều trị dù khó khăn nhất. 

Một số hình ảnh cơ sở vật chất tại Nha khoa Trồng răng

chup xquangthiet bimay chup ctphong-kham-theo-tieu-chuan-chau-au

Phòng cấy implant được vô trùng tuyệt đối, trang thiết bị tiêu chuẩn quốc tế  đảm an toàn cho bệnh nhân

Phòng cấy implant được vô trùng tuyệt đối, trang thiết bị tiêu chuẩn quốc tế đảm an toàn cho bệnh nhân

Với những trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ tận tâm, Đông Nam luôn là điểm đến đáng tin cậy của bệnh nhân, là đáp án cho câu hỏi trồng răng sứ ở đâu uy tín nhất mà bệnh nhân đang tìm kiếm.

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp để được khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí, cũng như trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại địa chỉ:

NHA KHOA ĐÔNG NAM 
Địa chỉ: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM 
Điện Thoại: (08) 3.5081 425 – (08) 3.6016 665 
Hotline: 0927 411 411 
Website: www.nhakhoadongnam.com



About the author

160