Argentina vẫn rộng cửa với Tevez

Posted on at


Huấn luyện viên trưởng Albiceleste đã không triệu tập tiền đạo Juventus trong đội hình mới nhất của mình nhưng khẳng định cánh cửa vẫn luôn rộng mở cho ngôi sao 30 tuổi, người đã không chơi cho đất nước của mình kể từ năm 2011.

>> Suarez sẽ thành công tại Barca – Sandro
>> Tevez lại bị Argentina bỏ rơi
>> Diego Costa:Tôi không bao giờ nói xấu Atletico Madrid

Martino vẫn sẽ trao cơ hội cho Tevez

Martino vẫn sẽ trao cơ hội cho Tevez

HLV Argentina - Gerardo Martino nhận định rằng ông không có vấn đề gì với Carlos Tevez.Tevez gần đây thường xuyên tỏa sáng trong các chiến thắng của Juventus. Cuối tuần qua, anh ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà thắng AC Milan sát nút. Nhưng cuối cùng anh vẫn không được gọi vào đội hình Albiceleste cho trận giao hữu vào tháng tới với Brazil và Hồng Kông.

Tevez không bao giờ được kêu gọi bởi người tiền nhiệm của Martino, Alejandro Sabella, nhưng Tata khẳng định rằng ông không loại bỏ khả năng triệu tập chân sút 30 tuổi."Khi tôi đến đây, tôi đã được hỏi có vấn đề gì với các cầu thủ và tôi nói không, từ đó tôi có điều kiện để xem xét bất cứ ai," HLV Argentina nói với các chuyên viên bóng đá của ESPN + .

"Carlos đã nói để được vào khoác áo đội tuyển thì bạn phải chơi tốt, và cậu ấy đang làm rất tốt. Tôi không thể nói trước có gọi cậu ấy hay không nhưng tôi sẽ khẳng định rằng cậu ấy đang làm rất tốt."Mauro Icardi của Inter cũng đang thể hiện được phong độ rất tốt tại Serie A nhưng Martino nói bóng gió rằng tiền đạo này cần phải chứng minh anh có thể hoàn toàn tập trung vào bóng đá."Nghĩa vụ của tôi là làm việc để phân tích về các cầu thủ", cựu HLV Barca giải thích."Nếu tôi có cơ hội để nói điều gì đó với Icardi, tôi muốn nói chuyện với anh ta về sự nghiệp của cầu thủ này”.


TAGS:


About the author

160