Barcelona là đội bóng tốt nhất ở La Liga

Posted on at


Cầu thủ Bồ Đào Nha đang chơi cho Malaga, Duda nói rằng đội bóng của anh luôn dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Barcelona nhưng cũng nhấn mạnh rằng Malaga có thể gây đột biến trước hàng thủ của đội bóng Blaugrana.

>> Wenger khẳng định mất Debuchy 3 tháng
>> Argentina vẫn rộng cửa với Tevez
>> Suarez sẽ thành công tại Barca – Sandro

Duda tự tin giành được kết quả tốt trước Barca

Duda tự tin giành được kết quả tốt trước Barca

Duda nhận định rằng Malaga sẽ trải qua một trận đấu vất vả khi đụng độ với một đội bóng được xem là tốt nhất tại La Liga vào tối thứ Tư, tuy nhiên cầu thủ người Bồ khẳng định HLV Javi Gracia có khả năng tạo ra bất ngờ trước Blaugrana.Barca đã khởi đầu hết sức tuyệt vời tại La Liga khi giành trọn vẹn 12 điểm, vững chãi ngôi đầu và chưa để thủng lưới bàn nào. Mới nhất là chiến thắng đậm 5-0 trước Levante hôm chủ nhật vừa qua. Điều này sẽ giúp cho thầy trò HLV Luis Enrique có tinh thần cao khi đến làm khách tại Rosaleda.

Duda nhận thức được những khó khăn và thách thức mà Malaga sẽ gặp phải khi đối mặt với Barca, đội chủ sân La Rosaleda chỉ mới giành được một chiến thắng sau 4 vòng đấu, thế nhưng điều đó không làm họ nản lòng, tiền vệ này khẳng định rằng HLV Javi Gracia có khả năng tạo ra bất ngờ khi chạm trán đội bóng xứ Catalan."Đó sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi hy vọng sẽ hoàn thành nhiệm vụ," cầu thủ người Bồ Đào Nha nói với các phóng viên của kèo bóng đá hôm thứ Hai.

"Chúng tôi được chơi trên sân nhà, trước sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ. Chúng tôi biết rằng Malaga đang phải đối mặt với một đội bóng  xuất sắc nhất ở La Liga vào thời điểm hiện tại"."Chúng tôi đang cố gắng tập luyện và mong may mắn sẽ đến với chúng tôi trong trận đấu với Barca. Nếu Malaga có quyết tâm thì không có gì là không thể với chúng tôi, tôi tin đội bóng của mình sẽ có kết quả tốt ở trận đấu này”, tiền vệ Bồ Đào Nha tự tin cho biết.

"Chúng tôi có khả năng kiểm soát bóng. Nhưng khi đối đầu với Barcelona thì điều đó là không thể, tuy nhiên Malaga cố gắng để gây bất ngờ với một số điều tôi sẽ không tiết lộ ở đây! Chúng tôi có tốc độ và chớp cơ hội tốt. HLV trưởng muốn chúng tôi phải tự tin cầm bóng trong chân thì mới có cơ hội ghi bàn.“Hiện tại, đội bóng rất hài lòng với đội hình đang có và điều quan trọng là mỗi cầu thủ phải thi đấu hết mình trong từng trận đấu để có kết quả tốt nhất”.



About the author

160