Ronaldo được triệu tập trở lại tuyển Bồ Đào Nha

Posted on at


Cầu thủ 29 tuổi đã đươch tân HLV Santos triệu tập lại đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha sau khi bỏ lỡ trận mở màn vòng loại Euro 2016 với Albania vì chấn thương.

Ronaldo luôn là cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình Bồ Đào Nha

Ronaldo luôn là cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình Bồ Đào Nha

Theo bản tin soi kèo cho biết,ngôi sao của Real Madrid đã được bỏ qua bởi Paulo Bento cho trận đấu mở màn vòng loại Euro 2016 của Bồ Đào Nha gặp Albania hồi tháng trước do những lo ngại về thể lực của anh.Tuy nhiên, Bento đã trả giá đắt khi không gọi siêu sao này vào đội tuyển, hệ quả là Bồ Đào Nha bất ngờ bại trận dưới tay đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều với tỉ số 0-1.Ngay sau đó, Bento bị sa thải và cựu HLV Hy Lạp, Santos được chọn làm người kế nhiệm.

Nhận thấy phong độ đỉnh cao của Ronaldo tại La Liga, lập tức Santos không ngần ngại gửi lệnh triệu tập siêu sao này hội quân cùng đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016.

Cầu thủ chạy cánh của Porto, Ricardo Quaresma cũng quay trở lại làm nhiệm vụ quốc gia sau khi bị loại khỏi danh sách tham dự World Cup 2014. Hậu vệ kỳ cựu của Monaco - Ricardo Carvalho cũng bất ngờ được gọi triệu tập khi đã bước sang tuổi 36 và đã không chơi cho Bồ Đào Nha trong hơn ba năm nay.Bồ Đào Nha sẽ có trận giao hữu với Pháp vào ngày 11 tháng 10 trước khi đối đầu với Đan Mạch ở vòng loại EURO 2016 (ngày 14/10).

>> Nainggolan cho rằng Roma thi đấu quyến rũ hơn so với Juve
>> Van Gaal chấp nhận đá giao hữu để kiếm tiền
>> Mourinho lại khẩu chiến với Wenger


TAGS:


About the author

160