Suarez háo hức ra mắt Barca

Posted on at


Luis Suarez không thể chờ đợi lâu hơn để ra mắt Barcelona trong trận siêu kinh điển với Real Madrid tại Bernabeu, theo đồng đội mới Dani Alves.

>> Bóng đá Ý không phải là rác
>> Wilshere là cầu thủ hay nhất nước Anh
>> Gibbs vui mừng vì Theo Walcott trở lại đúng lúc

Suarez nôn nóng ra mắt Barcelona

Suarez nôn nóng ra mắt Barcelona

Theo bản tin tỷ lệ kèo bóng đá,tiền đạo Suarez cập bến Nou Camp với giá 88 triệu euro từ Liverpool vào mùa hè này nhưng vẫn chưa thể thi đấu một trận đấu chính thức nào cho đội bóng xứ Catalan sau khi bị cấm bốn tháng vì hành động cắn Giorgio Chiellini trong cuộc đụng độ giữa Uruguay và Italia tại World Cup 2014.Lệnh đình chỉ của anh sẽ kết thúc vào nửa đêm ngày 25 tháng 10 và chắc chắn Suarez sẽ được ra sân trong trận đấu giũa Madrid với Barca.Alves cho biết cựu tiền đạo Ajax đã rất tuyệt vọng khi nghĩ mình không kịp tham dự trận El Classico.

"Có rất nhiều kỳ vọng giành cho Suarez",anh nói với bản tin tip bóng đá số."Anh ấy là một dịch hại và tôi chắc chắn anh đã sẵn sàng. Suarez thực sự mong muốn được trở lại thi đấu".Alves tiếp tục nói rằng anh không chắc chắn về tương lai của mình vì hợp đồng của anh với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này."Chỉ còn lại một vài tháng trong hợp đồng của tôi. Tôi sẽ cố gắng trong quãng thời gian đó",ông giải thích.Barcelona sẽ phải đối mặt với Eibar và Ajax trước khi bước vào trận siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 25 tháng 10.



About the author

160