Man City – Bayern Munich: Phút 90 kinh hoàng

Posted on at


Rạng sáng qua, trận đấu siêu kinh điển giữa ĐKVĐ Bundesliga với nhà ĐKVĐ Premier League đã diễn ra cực kì kịch tính, phải đến phút 90, sau pha tỏa sáng của hậu vệ Boateng trận đấu mới được định đoạt.

Theo các chuyên gia nhận định bóng đá cho biết,Bayern xuất phát mà không có bộ đội tài năng Robben – Ribery, phía Man City Sergio Aguero sẽ được HLV Manuel Pellegrini cất trên ghế dự bị vì thể lực chưa ổn định, còn Edin Dzeko được lựa chọn đá chính trên hàng công. Trong khoảng 10 phút đầu nếu may mắn hơn, Bayern đã có bàn mở tỉ số, Lewandoski chọc khe thông minh, nhưng Muller dứt điểm không thành công.Liên tiếp là Bayern ép sân và tạo ra được rất nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành đối phương, dù vậy, bàn thắng vẫn chưa đến.

Man City cũng tạo ra được những tình huống phản công nhanh sắc bén và chơi khá chặt chẽ, nhưng nhìn chung, hiệp 1 là đất diễn của các nhà vô địch Đức.Sau giờ nghỉ giải lao, cục diện vẫn không có gì thay đổi, bóng phần lớn chỉ lởn vởn phía trước vòng cấm Man City. Rất nhiều pha phối hợp đẹp đã được các cầu thủ Bayern tạo ra và họ làm tốt cho đến trước pha bóng cuối cùng hay nói một cách công bằng hơn thì thủ thành Joe Hart đã có một trận đấu như lên đồng, không biết bao nhiêu lần anh cứu thua cho Man xanh, 1 ngày làm việc hết công suất,theo bản tin soi kèo.

Thế nhưng những pha tấn công không biết mệt mỏi của Bayern Munich cuối cùng cũng đã đánh bại được người gác đền quá xuất sắc này. Ngay phút 90 của trận đấu, Boatengđã bất ngờ tỏa sáng với cú vuốt bóng ở chếch bên ngoài vòng cấm làm tung lưới Man City mang về chiến thắng nhọc nhằn nhưng hết sức xứng đáng cho những nỗ lực thi đấu của Bayern Munich.

Xem thêm :

>> Tevez rất quan trọng đối với Juventus – Allegri nhấn mạnh
>> Benzama: Chiến thắng là điều quan trọng
>> Wenger tiếp tục lo ngại về chấn thương mắt cá của Wilshere


TAGS:


About the author

160